x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAGL 2-1 BÌNH ĐỊNH: CHỦ NHÀ THẮNG NHỌC

21:44 | 14/03/2021

Chỉ cần 3 phút, HAGL đã chơi bùng nổ để ghi 2 bàn thắng vào lưới đối phương. Nhưng sang hiệp 2, các CĐV của đội bóng này đã hứng chịu “cơn đau tim” khi để Bình Định dồn ép liên tiếp.

Nhìn vào danh sách thi đấu, có thể thấy HAGL chỉ có một sự thay đổi đáng kể khi Tuấn Anh góp mặt từ đầu để thay cho Minh Vương, vốn đá chính ở 2 trận đấu trước. Sự xuất hiện của cầu thủ người Thái Bình, giúp cho Kiatisak có được “dream team” ở thời điểm hiện tại. Với Tuấn Anh, HAGL cũng đã biến hoá hơn trong các sơ đồ. Họ có thể chơi với 3-5-2 khi phòng ngự và khi cần sẽ chuyển hoá thành 3-4-3 với 3 tiền đạo Văn Toàn, Brandao và Công Phượng. 

Tuấn Anh đã sắm vai một cầu thủ điều tiết nhịp độ ở giữa sân của HAGL và anh đã chơi tốt hơn sự chờ đợi của Kiatisak. Sự hiệu quả của cầu thủ người Thái Bình đã thể hiện rất rõ ngay từ khi bóng lăn. Ở phút 13, sau đường chuyền dài từ giữa sân của Công Phượng, Văn Toàn tăng tốc như một chiếc “công thức 1” vượt qua cả Ahn Byungkeon lẫn Thanh Hào rồi tung ra cú dứt điểm, hạ thủ môn Minh Hoàng.

Hàng phòng ngự của đội khách đã có một ngày chơi thảm hoạ. HLV Nguyễn Đức Thắng dường như đã biết được điều đó nhưng mọi thứ đã ngoài sự kiểm soát của ông. Quá nhiều khoảng trống ở trung lộ lẫn 2 hành lang cánh của Bình Định đã bị đối thủ khai thác triệt để. Chỉ 2 phút sau bàn thua, Minh Hoàng lại phải vào lưới nhặt bóng. Lần này, Văn Toàn thực hiện một cú vẩy má ngoài đẳng cấp để Brandao thoát xuống nới rộng khoảng cách.

Cơ hội duy nhất mà Bình Định có được xuất phát từ tình huống chuyền về bất cẩn của Memovic nhưng Rimario lại nhấn nhá để bóng trôi tuột khỏi mũi giày. Hiệp 1, đã kết thúc với thế trận hoàn toàn thuộc về đội bóng phố Núi.

HAGL đã có chiến thắng thứ 2 trên sân nhà.
HAGL đã có chiến thắng thứ 2 trên sân nhà.

Nhận thấy sự lép vế ở khung trung tâm, ngay vào đầu hiệp 2, HLV Đức Thắng đã có 2 sự thay đổi khi rút Tiến Thành lẫn Văn Hiếu ra sân để đưa vào Đình Kha và Văn Trung. HAGL cũng phải đổi người bất đắc dĩ khi Văn Toàn bị rút ra vì chấn thương. Đội khách đã chơi tốt hơn rất nhiều so với hiệp đấu đầu tiên và những cá nhân được tung vào sân đã cho thấy sự hiệu quả.

Đình Kha đã có cơ hội đối diện với khung thành HAGL nhưng cú dứt điểm của anh đã không thắng được Tuấn Linh. Đến lúc này, sức ép liên tục được Bình Định tạo ra. Đội chủ nhà buộc phải co về phòng ngự và họ không còn duy trì được quyền kiểm soát bóng như 45 phút đầu tiên. Ở phút 66, nhận đường chuyền từ cánh phải của Hồ Tấn Tài, Hendrio tung cú sút đập vào người cầu thủ HAGL, bóng đi đổi hướng khiến Tuấn Linh phải bó tay. 

Sau bàn rút ngắn xuống còn 1-2, hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi tiếp tục phải làm việc rất vả. Đặc biệt vị trí của Memovic liên tục bị tập kích khiến cánh phải bị hở sườn. Bình Định đã chơi nỗ lực đến tột cùng nhưng HAGL cũng đã chơi khá tốt ở phút cuối để bảo vệ thành quả của mình.

Thắng 2-1 trước Bình Định, HAGL đã có 6 điểm sau 3 vòng đấu, một điểm số khá ấn tượng dưới triều đại của Kiatisak.

CHUNG CUỘC: HAGL 2-1 Bình Định

GHI BÀN: Văn Toàn (13’), Brandao (15’) - Hendrio (66’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic; Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh (Việt Hưng 72’), Văn Toàn (Minh Vương 48’), Văn Thanh; Công Phượng, Brandao.

Bình Định: Minh Hoàng; Tấn Tài, Tiến Thành (Văn Trung 46’), Ahn Byungkeon, Thanh Hào (Xuân Kiên 23’), Hữu Quý, Tiến Anh, Văn Hiếu (Đình Kha 46’), Hendrio, Thanh Bình (Thanh Phong 75’, Viết Triều 90’), Rimario.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
07h00 Sportivo Trinidense VS Nacional Potosi
07h00 Dep. Garcilaso VS Cuiaba/MT
07h30 Argentinos Jun. VS Corinthians/SP
09h00 Alianza Petrolera VS Univ. Catolica(CHL)
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 6
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
09h00 Colombia U20 Nữ VS Peru U20 Nữ
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
09h15 Club America VS Pachuca
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
05h00 Ferro Carril Oeste VS Alvarado MDP
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
07h00 Brusque FC/SC VS Mirassol/SP
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo