x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CĐV ĐÔNG NAM Á GỬI LỜI CHÚC MỪNG ĐẾN TUYỂN VIỆT NAM

13:58 | 17/11/2023

CĐV Đông Nam Á dành những lời chúc mừng gửi đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng 2-0 trước Philippines ở vòng loại World Cup 2026.

ĐT Việt Nam có sự khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Philippines ở trận mở màn bảng F vòng loại World Cup 2026. Văn Toàn là người giúp ĐT Việt Nam vượt lên dẫn trước ngay ở phút 15. Sau bàn thắng khai thông bế tắc, đội bóng áo đỏ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn để nhân đôi cách biệt nhưng không tận dụng được. Ở bên kia chiến tuyến, Philippines cũng “ném” đi những cơ hội “nhìn thấy bàn thắng” để gỡ hòa. Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, Đình Bắc ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Việt Nam sau cú sút hiểm hóc bên ngoài vòng cấm.

Sau trận đấu, đông đảo CĐV Đông Nam Á đã gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của ĐT Việt Nam. “Chúc mừng Việt Nam từ Malaysia”, “Làm tốt lắm Việt Nam, lời chúc từ Thái Lan”, tài khoản Batalsuren viết: “Tôi muốn Việt Nam ghi nhiều bàn thắng hơn nữa trước đội bóng gồm nhiều cầu thủ mang nhiều dòng máu nước ngoài như Philippines”. Trong khi đó, một CĐV Thái Lan bình luận: “Việt Nam xứng đáng là số 1 Đông Nam Á”. Một ý kiến khác bày tỏ: “Tôi tưởng Việt Nam phải ghi thêm được nhiều bàn vì đối thủ là Philippines”.

Bên cạnh những lời chúc mừng của các CĐV đến từ Thái Lan, Indonesia và Malaysia, CĐV Philippines cũng thể hiện sự “tâm phục, khẩu phục” khi đội nhà thất bại trước ĐT Việt Nam. “ĐT Philippines sẽ không bao giờ thắng được Việt Nam. Bóng đá Philippines chỉ là trò chơi may rủi. Ở đấu trường châu Á, Đông Nam Á, chúng ta chỉ là những đội bóng lót đường, không bao giờ thắng”, CĐV Kenzie viết. Một CĐV khác thì bày tỏ: “Chờ mong sự trở lại ngoạn mục giống như những gì Philippines đã làm được vào năm 2010 tại Hà Nội”.

Với 3 điểm có được trước Philippines, ĐT Việt Nam có được sự tự tin cao độ trước cuộc tiếp đón Iraq vào ngày 21/11 tới. Trong khi đó, Philippines sẽ tiếp tục chơi trên sân nhà với Indonesia.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo