x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG BÙNG NỔ, BẦY KỀN KỀN XÉ XÁC ĐỐI THỦ

07:38 | 31/10/2019

Real Madrid đã có màn thảm sát vô cùng đẫm máu ngay tại Bernabeu khi hủy diệt Leganes tới 5 bàn không gỡ, qua đó giúp Los Blancos trở lại vị trí thứ 2 để áp sát ngôi đầu của Barcelona.

Sau khi trận El Clasico với Barca cuối tuần trước bị hoãn lại do căng thẳng chính trị tại Catalonia, Real bước vào trận đấu với đội bét bảng Leganes bằng tâm thế khá thoải mái. HLV Zinedine Zidane tiếp tục sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, trong đó có lần hiếm hoi mà ông sở hữu đủ 4 hảo thủ ở hàng phòng ngự. Trên hàng tấn công, bộ đôi tân binh Rodrygo Goes và Eden Hazard là những tiền đạo cánh hợp cùng Karim Benzema tạo thành 3 cái tên đá cao nhất trên hàng công.

Dù là một tiền đạo cắm, nhưng Benzema trong quá khứ luôn là người làm nền cho những siêu sao như Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale. Ở trận đấu đêm qua, chân sút người Pháp một lần nữa cho thấy khả năng này của mình, khi anh chính là người góp công ở 3 bàn thắng đầu tiên cho Real.

Benzema tỏa sáng với cú đúp kiến tạo và 1 bàn thắng

Phút thứ 7, đón đường tạt cánh về phía cột dọc xa của Marcelo, Benzema chạy chỗ thông minh và thực hiện pha chuyền nối rất nhanh để tiền đạo trẻ Rodrygo băng vào dứt điểm mở tỷ số. Chỉ 1 phút sau đó, từ tình huống phản công rất nhanh, Benzema tiếp tục tỏa sáng với đường căng ngang thuận lợi cho Kroos băng lên đá nối đánh bại thủ thành Juan Soriano nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Tiền đạo trẻ Rodrygo mở tỷ số

Sau bàn thắng, Real tiếp tục dồn ép đội khách Leganes. Benzema vẫn là tâm điểm trên hàng công. Phút 20, chân sút người Pháp mớm bóng thuận lợi để Kroos băng lên dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng đáng tiếc lại đi ngay sát mép ngoài cột dọc. Đến phút 22, tân binh Eden Hazard bị phạm lỗi trong vòng cấm, nhưng đội trưởng Sergio Ramos lại không thắng được thủ thành Juan Soriano. Tuy nhiên, sau khi xem lại công nghệ VAR, trọng tài cho thực hiện lại, khi ở tình huống cản phá, Soriano đã di chuyển trước. Trong lần đá lại, Ramos đã đánh lừa được thủ môn đội khách và ghi bàn thắng thứ 3 của trận đấu từ chấm 11m.

Thủ quân Ramos cần 2 lần thực hiện mới ghi bàn trên chấm 11m

Sau khi Real có được 3 bàn thắng rất sớm, trận đấu diễn ra với thế trận rất mở. Cả hai đội đều tạo ra những pha bóng sóng gió nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến khi khép lại hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có quá nhiều thay đổi, khi thế trận vẫn diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, Real là đội tận dụng tốt hơn các cơ hội mà mình tạo ra. Phút 67, từ pha chuyền về bất cẩn của hậu vệ đội khách, Marcelo cướp được và chuyền thuận lợi cho Luka Modric xâm nhập vòng cấm nhưng bị truy cản trái phép. Real một lần nữa được hưởng đá phạt 11m và Benzema dễ dàng có bàn thắng thứ 4 khi được giao trọng trách thực hiện.

Ngay sau khi có bàn thắng, Benzema được rút ra khỏi sân nhường chỗ cho tân binh Luka Jovic. Cầu thủ người Serbia chuyển đến Real với mức phí 60 triệu euro hồi mùa Hè nhưng chưa có được bàn thắng nào. Khi được trao cơ hội, chân sút 21 tuổi thi đấu rất năng nổ và có ít nhất 2 cú dứt điểm nhưng đều không thắng được thủ thành Soriano.

Jovic đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real

Phái tới phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, từ đường tạt cánh chính xác tới từ Dani Carvajal bên cánh phải, Jovic có pha di chuyển khôn khéo và bật cao đánh đầu đưa bóng vào cột dọc gần ghi bàn thắng đầu tiên cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đồng thời ấn định chiến thắng tưng bừng 5-0. Với 3 điểm có được ở trận này, Real đã vươn lên vị trí thứ 2 với 21 điểm, kém đại kình địch Barca 1 điểm.

Bàn thắng
Real: Rodrygo (7'), Kroos (8'), Ramos (24', pen), Benzema (69', pen), Jovic (90+1')

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo