x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG RỰC LỬA, CHELSEA HỦY DIỆT KRASNODAR

06:44 | 29/10/2020

Với sự chói sáng của hàng công, Chelsea đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Krasnodar để leo lên ngôi đầu bảng E Champions League.

Bàn thắng

Chelsea: Hudson-Odoi (37'), Werner (76'-pen), Ziyech (80'), Pulisic (90')

 

Bảng E trở nên kì lạ khi cả 4 đội bóng đều hòa sau lượt đấu đầu tiên. Và cả Krasnodar lẫn Chelsea đều có chung một mục tiêu đó là tìm kiếm 3 điểm đầu tiên ở vòng đấu này. 

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà Krasnodar gây bất ngờ khi tràn lên tấn công ngay từ đầu. Ngay phút thứ 3, Marcus Berg đã tung ra cú dứt điểm cảnh báo hàng thủ Chelsea.

Sau đó 1 phút, đội chủ nhà tiếp tục có thêm 1 tình huống nguy hiểm nữa. Lần này cú dứt điểm của tiền vệ phòng ngự Utkin đã khiến thủ thành Mendy phải bay người hết cỡ để cản phá.

Hudson-Odoi mở tỷ số cho Chelsea ở phút 37

Thi đấu có phần bế tắc nhưng Chelsea đã bất ngờ có cơ hội mở tỷ số ở phút 12 khi Timo Werner bị Chernov phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. 

Tuy nhiên, Jorginho đã không thể thực hiện thành công quả đá 11m. Pha sút bóng của anh đưa bóng đi đập cột dọc trước khi đập vào người thủ môn Safonov và bay ra ngoài.

May mắn không phải nhận bàn thua, Krasnodar tiếp tục có được sự tự tin để thi đấu sòng phẳng với đối thủ danh tiếng. Phút 19, đội chủ nhà có pha phối hợp hay ngay bên rìa vòng cấm Chelsea rồi tung ra cú dứt điểm. Bóng chạm Zouma đổi hướng khiến thủ thành Mendy chôn chân. May mắn cho The Blues, bóng hướng ra ngoài và họ chỉ phải chịu 1 quả phạt góc.

Trong lần đầu tiên được đá chính, tân binh Ziyech thi đấu khá nổi bật với những tình huống khuấy đảo bên hành lang cánh phải. Phút 29, anh đi bóng từ biên phải cắt ngang vào trung lộ rồi tung cú sút xa từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, bóng đi chưa hiểm và đã bị thủ thành Safonov đón bắt dễ dàng.

Tới phút 37, Chelsea đã bất ngờ có bàn mở tỷ số. Hudson-Odoi ra chân cực nhanh sau tình huống phối hợp cùng Ziyech và Havertz. Thủ thành Safonov đã không thể bắt dính và để bóng nảy vào lưới. 

Hưng phấn sau khi có bàn mở tỷ số, Chelsea mạnh dạn dồn lên tấn công và có khá nhiều tình huống nguy hiểm. Havertz là người nổi bật nhất với 2 tình huồng dứt điểm bằng đầu nhưng đều không thành công. Hai đội rời sân ra nghỉ với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về Chelsea.

Werner nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 76

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Krasnodar đã vùng lên tấn công mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút 56, xà ngang đã cứu thua cho Chelsea sau pha ra chân cực nhanh của Yuri Gazinskiy.

Những phút sau đó, khung thành của Chelsea liên tiếp chao đảo sau các tình huống dứt điểm của Chernov và Utkin bên phía Krasnodar. Thậm chí ở phút 67, thủ thành Mendy đã phải vất vả ngăn cản cú dứt điểm ở góc hẹp của Marcus Berg.

Tưởng như Krasnodar sẽ có được bàn thắng thì Chelsea lại bất ngờ được hưởng thêm 1 quả penalty ở phút 76. Cú dứt điểm của Pulisic đã đưa bóng chạm tay của đội trưởng Aleksandr Martynovich và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Timo Werner không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 2-0.

Chỉ 4 phút sau, tỷ số đã là 3-0 cho đội khách. Sau pha phối hợp bên cánh trái của Pulisic và Werner, bóng đến chân của Ziyech. Tân binh người Morocco có pha xử lý bình tĩnh trước khi dứt điểm tinh tế vào góc xa.

Không những thế, tới phút 90, cầu thủ vào sân thay người Christian Pulisic đã có bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho Chelsea sau 1 cú sút ở góc hẹp. Giành trọn 3 điểm trên sân đối thủ, Chelsea tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng E.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo