x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG TỎA SÀNG, TOTTENHAM MỞ HỘI ĐẦU NĂM

08:22 | 02/01/2019

Ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Tottenham đã dễ dàng đè bẹp Cardiff 3-0 nhờ các pha lập công của Harry Kane, Christian Eriksen và Son Heung-min. Như vậy, Spurs đã thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Liverpool cũng như tạm đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City.

Với quyết tâm tìm một chiến thắng trong năm mới làm quà tặng người hâm mộ, Tottenham nhanh chóng tràn sang phần sân Cardiff sau tiếng còi khai cuộc. Và ngay phút thứ 3, Harry Kane đã đưa Spurs vượt lên với tình huống dứt điểm nhạy cảm trong khu cấm địa. 

Thừa thắng xông lên, Tottenham bóp nghẹt đội chủ nhà bằng các pha lên bóng thần tốc. Trước sức ép khủng khiếp như vậy, Cardiff cũng chỉ trụ vững được đến phút 12. Nhận đường kiến tạo thông minh của Son Heung-min, Christian Eriksen xử lý bình tĩnh trước khi sút chìm hiểm hóc làm bó tay thủ thành Neil Etheridge.

Tới phút 26, vẫn là cặp Eriksen - Son ghi dấu ấn. Lần này đến lượt Eriksen kiến tạo cho Son thoát xuống rồi ra chân chéo góc nâng tỷ số lên 3-0 cho Tottenham một cách chóng vánh. Đáng chú ý, đây đã là pha lập công thứ 5 của chân sút người Hàn Quốc cho Spurs sau 4 trận gần nhất tại Premier League - một hiệu suất tuyệt vời.

Sang hiệp 2, Tottenham giảm nhịp độ và chủ động nhường lại thế trận cho Cardiff. Dù vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ dừng lại ở mức cơ hội nhờ sự xuất sắc của thủ thành Hugo Lloris. Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng trước Cardiff 3-0 để có khởi đầu suôn sẻ trong năm mới 2019.

Quan trọng hơn, thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino tạm đòi lại vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh từ tay Man City - đội sẽ có trận đại chiến với Liverpool hôm 3/1. Lúc này, Tottenham đang sở hữu 48 điểm, nhiều hơn 1 so với Man City và kém Liverpool 6 điểm.

Chung cuộc: Cardiff 0-3 Tottenham

Ghi bàn: Kane (3'), Eriksen (12'), Son (26')

Đội hình thi đấu:

Cardiff: Etheridge; Manga, Morrison, Bamba, Cunningham; Paterson, Gunnarsson, Arter, Murphy (Hoilett 46); Camarasa (Ralls 59); Reid (Mendez-Laing 72).

Tottenham: Lloris; Trippier, Sanchez, Alderweireld, Rose; Sissoko, Winks; Son (Skipp 76), Alli (Llorente 86), Eriksen; Kane.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo