x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG CÔNG VÔ DUYÊN, LIVERPOOL BẤT LỰC NHÌN REAL MADRID ĐI TIẾP

07:32 | 15/04/2021

Thất bại 1-3 ở trận lượt đi, Liverpool buộc phải tấn công để hòng lật ngược thế cờ nhưng trong một ngày hàng công vô duyên, mọi nỗ lực của họ đã đổ sông đổ biển. Trận hòa 0-0, giúp Real Madrid ghi tên mình vào bán kết.

Cuối tuần vừa rồi, Liverpool phải khá vất vả mới hạ được Aston Villa 2-1 đúng vào phút chót để chấm dứt chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Premier League. So với trận thắng nghẹt thở ấy, đội hình xuất phát của Liverpool trong màn tái đấu Real có 2 sự thay đổi, đó là trường hợp tiền đạo Roberto Firmino trở lại đá chính thay cho Diogo Jota, và James Milner thay nỗi thất vọng Naby Keita.

Ngay ở phút thứ 2, Mane suýt nữa đã tạo ra sự khác biệt với đường căng ngang từ cánh trái vào trung lộ cho Salah. Rất tiếc cho Liverpool là trong tư thế thoải mái, chân sút người Ai Cập lại đưa bóng trúng chân thủ môn Courtois khi dứt điểm vào chính giữa khung thành. 

Trong thế bị dẫn trước tới 2 bàn sau trận lượt đi, Liverpool đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi. Phút 11, tiền vệ Milner không cần nhiều đà vẫn có thể thực hiện pha cứa lòng từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi vào góc cao khung thành Real. Nếu thủ môn Courtouis không xuất sắc bay người cản phá thì lưới của đội khách đã phải rung lên.

Firmino bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trước khung thành Real

Sau những phút đầu bị dồn ép nghẹt thở, Real cũng dần lấy lại được thế trận và tung ra những đòn đáp trả đầy sức nặng. Cơ hội tốt nhất mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được trong hiệp 1 đến ở phút 20. Trong tình huống này, tiền đạo Benzema đã cướp được bóng từ Nat Phillips, anh nỗ lực đột phá vào thẳng vòng cấm Liverpool trước khi tung ra cú dứt điểm chìm đưa bóng đi trúng cột dọc. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy đây chính xác là đường căng ngang bằng chân trái bị Ozan Kabak phá đổi hướng làm bó tay thủ thành Alisson.

Trong những phút cuối hiệp 1, Liverpool đã liên tiếp khiến hàng phòng ngự đối phương phải chao đảo bằng những cú dứt điểm trong vòng cấm của Salah và Wijnaldum. Đáng tiếc là cả 2 cú đá cực mạnh của bộ đôi nói trên lại đưa bóng đi quá cao so với xà ngang khung thành.

Vinicius không thắng được Alisson trong thế đối mặt

Sau giờ nghỉ, trận đấu vẫn diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn mà ở đó Liverpool là đội có phần nhỉnh hơn. Khá thú vị là cầu thủ thi đấu cực kỳ mờ nhạt trong hiệp 1 của The Kop là tiền đạo Firmino lại thi đấu nổi bật hơn hẳn. Riêng cầu thủ người Brazil này đã có không dưới 4 tình huống uy hiếp khung thành do Courtois trấn giữ nhưng lại không chuyển hóa được thành bàn thắng.

Bên phần sân đối diện, tiền đạo Vinicius cũng có cơ hội thoát xuống đối mặt thủ môn Alisson ở phút 66. May cho đội chủ nhà là chốt chặn cuối cùng của họ đã kịp thời băng ra để từ chối cơ hội mười mươi của đối phương.

Tuy Alisson làm tốt nhiệm vụ của mình như vậy, anh vẫn không thể giúp Liverpool lật ngược tình thế do các cầu thủ phía trên của đội Lữ đoàn đỏ đã có một ngày thi đấu quá vô duyên. Trận Liverpool vs Real khép lại với tỷ số 0-0 là quá đủ để đại diện tới từ thủ đô Tây Ban Nha giành vé đi tiếp. Ở vòng bán kết, đội bóng của HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục đụng độ 1 đại diện khác của nước Anh là Chelsea.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo