x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HÀNG LOẠT KỶ LỤC TRUYỀN HÌNH BỊ PHÁ Ở TRẬN DERBY NƯỚC ANH

08:46 | 19/01/2021

Sky Sports mới đây cho biết kênh của họ đã ghi nhận nhiều cột mốc người xem mới ở màn thư hùng giữa Liverpool và Man United trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vừa qua.

"Sau trận đấu giữa Liverpool và Manchester United tại Premier League hôm qua, Sky Sports đã công bố một số cột mốc lượng người xem đạt được.

Liverpool vs Man Utd trở thành trận cầu có lượng khán giả theo dõi lớn nhất từ ​​trước đến nay cho bất kỳ sự kiện nào chỉ trên Sky Sports (vượt qua 4,049 triệu người vào tháng 4/2012 ở trận Man City vs Man Utd).

Trung bình có khoảng 4,5 triệu người xem theo dõi trận đấu, đạt đỉnh cao nhất là 4,8 triệu người trong năm phút cuối trận. Trận đấu giữa Liverpool vs M.U trở thành trận đấu được xem nhiều thứ hai ở Premier League về lượng khán giả trung bình (sau trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton hồi tháng 6 vừa qua - 4,94 triệu người).

Lượng khán giả trung bình cũng ở thứ hạng cao hơn so với lượng khán giả đạt được cho các trận đấu trực tiếp của Premier League trên truyền hình mặt đất trong hai mùa giải qua. Trận đấu cũng được xếp hạng là chương trình được đánh giá cao thứ hai từ trước đến nay trên các kênh Sky trả phí. 

Trận đấu giữa Liverpool vs MU đã đạt được 25% thị phần trên tổng số khán giả xem TV vào thời điểm đó, với 41% khách hàng Sky đang xem TV tại thời điểm đó theo dõi trận đấu", Sky Sports thông báo.

Đáng tiếc là bất chấp được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi, cuộc thư hùng giữa Liverpool và Man United đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Quỷ đỏ là đội sở hữu vài cơ hội ăn bàn rõ rệt, đến từ đôi chân của Paul Pogba hay Bruno Fernandes song không thể tận dụng thành công.

Dẫu sao, trận hòa 0-0 cũng giúp M.U bảo toàn vị trí dẫn đầu tại Premier League 2020/21 với 37 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Man City 2 điểm. Trong khi đó, Liverpool tụt xuống thứ 4 với 34 điểm. 

Oan gia ngõ hẹp, M.U và Liverpool sẽ một lần nữa đụng độ nhau trong tuần này, diễn ra ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford. Lần này, chắc chắn sẽ phải có một đội giành chiến thắng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo