x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HANNIBAL MEJBRI, NGỌC QUÝ CÓ THỂ ĐƯỢC M.U TRÌNH LÀNG TRONG THỜI GIAN TỚI

22:23 | 03/04/2020

Nếu trong mùa tới, bạn bắt gặp Matteo Guendouzi trong màu áo Man United thì đừng vội hốt hoảng, rất có thể đã có sự nhầm lẫn tai hại bởi trong học viện của Quỷ đỏ cũng có một cầu thủ tóc xù đặc trưng mang tên Hannibal Mejbri.

 

Ở tuổi 16, Mejbri đã có giá tới 10 triệu euro khi chuyển từ Monaco tới M.U vào mùa Hè năm ngoái. Đương nhiên, với những người không thực sự quan tâm tới Quỷ đỏ, cái tên Mejbri vẫn còn khá xa lạ. Nhưng với những người trong cuộc, tất cả đều hiểu M.U đang sở hữu một viên ngọc quý không kém gì Paul Pogba ngày trước.

Hãy nghe qua một vài đánh giá về Mejbri. HLV của Paris FC, Reda Bekhti nói về cậu học trò cũ: "Tôi tin Mejbri sẽ làm mọi thứ để được ra mắt đội một M.U, tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng đường. Với sự khiêm tốn, kiên nhẫn và chăm chỉ, Chúa sẽ giúp Mejbri có được điều mình muốn và điều đó hoàn toàn xứng đáng".

Bekhti bắt đầu huấn luyện Mejbri từ lúc 8 tuổi và khi lên 9, cậu bé đã có người đến theo dõi. Bekhti nhận xét: "Mejbri có tài năng thiên bẩm ngay từ lúc nhỏ. Từ thời mới bắt đầu ở Paris FC, chúng tôi đều rất ngưỡng mộ phẩm chất của cậu ấy. Nhưng tính cách của Mejbri cũng rất thu hút, cậu ấy luôn tươi cười, lịch sử và được nuôi dạy tốt. Mejbri sẵn sàng học hỏi để đáp ứng yêu cầu được giao.

Điểm mạnh của Mejbri là khả năng nhìn thấy tình huống trước những người khác. Trên sân cỏ, cậu ấy có sự thông minh cao hơn mức trung bình. Cùng với đó, kỹ thuật của Mejbri cũng rất tốt và là một tiền vệ hiện đại, người có sự kết hợp giữa thu hồi bóng, chuyển dịch trạng thái và tự mình dứt điểm".

Một tuyển trạch viên của M.U tại thị trường Pháp, Mathieu Seckinger sớm nhận ra tài năng của Mejbri dù lúc đó còn làm việc cho Nancy. Rất nhanh tiếp cận và ra cái giá không thể chối từ, M.U đã có được Mejbri. Đến thời điểm hiện tại, cầu thủ có 2 quốc tịch Pháp và Tunisia này đã ở Carrington được 8 tháng và được kỳ vọng sẽ được lên đột một vào mùa sau.

Nói về phong cách trên sân, thầy cũ Bekhti nhận thấy Mejbri có sự tương đồng với Guendouzi: "Khi phải so sánh Mejbri với một cầu thủ Premier League thì tôi cho là Guendouzi. Giống như Mejbri, Guendouzi cũng là người Pháp, trưởng thành từ học viện tại Pháp và lớn lên ở Paris. Với những gì Guendouzi đã thể hiện trong màu áo Arsenal, hãy chờ đợi điều tương tự từ Mejbri".

Tuy nhiên, Bekhti quên mất một điều quan trọng, Mejbri cũng thích để tóc xù mỳ tôm giống hệt đàn anh thuộc biên chế Arsenal. Đây là phong cách đã theo Mejbri từ rất lâu và cũng khá hợp với một đàn anh khác ở Carrington là Tahith Chong. 

Thông tin về Hannibal Mejbri:

Ngày sinh: 21/1/2003

Nơi sinh: Ivry-sur-Seine, Pháp

Chiều cao: 1,82m

Vị trí: Tiền vệ trung tâm

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo