x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HANSI FLICK TỰ TIN HOÀN TẤT CÚ ĂN 3 LỊCH SỬ

16:55 | 17/06/2020

Sau chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich, HLV Hansi Flick thể hiện tham vọng to lớn của mình khi muốn giành thêm danh hiệu ở hai đấu trường còn lại để hoàn tất "cú ăn 3" lịch sử.

 

Chiến thắng 1-0 trước Werder Bremen là quá đủ để Bayern đăng quang chức vô địch Bundesliga thứ 8 liên tiếp. Con số này không phản ánh được những khó khăn mà Hùm xám phải trải qua suốt hơn 10 tháng qua, khi mà nếu không có sự bổ nhiệm kịp thời tân HLV Hansi Flick, Bayern có thể đã trôi về nơi xa lắm. 

Kể từ lúc lên thay Niko Kovac hồi tháng 11 năm ngoái, Flick đã giúp Bayern giành tới 26 chiến thắng trong tổng số 29 trận trên mọi đấu trường. Bundesliga 2019/20 là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện của Flick nhưng thay vì tận hưởng, ông còn tham vọng hơn thế rất nhiều.

Bây giờ, mục tiêu hướng tới của Flick cùng các học trò là trận chung kết cúp quốc gia gặp Bayer Leverkusen và trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea (lượt đi Bayern thắng 3-0).

Flick chia sẻ kế hoạch sắp tới của Bayern: "Chúng tôi đã thực hiện bước đầu tiên của hành trình chinh phục bằng chức vô địch Bundesliga. Nhưng chúng tôi vẫn còn mặt trận cúp Quốc gia và Champions League. Những mặt trận này thì bạn không thể lên kế hoạch được. 

Chúng tôi phải rất khó khăn mới vượt qua được Chelsea trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Sắp tới, chúng tôi phải cùng chờ xem những gì đang chờ đợi mình ở trận lượt về. Mọi thứ chẳng thể nói trước và điều duy nhất chúng tôi có thể làm là giữ vững thể lực".

Nói về chiếc thẻ đỏ của Alphonso Davies ở trận gặp Bremen, Flick cho biết: "Với tấm thẻ đỏ đó, Bremen đã chơi dũng cảm hơn. Chúng tôi buộc phải co về phòng ngự và đã chơi rất tốt. Chính vì thế sẽ không có bất cứ lời chỉ trích nào trong ngày hôm nay. Tôi rất, rất hạnh phúc và có thể lặp đi lặp lại điều này. Bạn không bao giờ thành công một mình, chúng tôi là một khối thống nhất".

Tham vọng "ăn 3" của Flick hoàn toàn có cơ sở bởi trong lịch sử, Bayern từng thực hiện được chiến tích này. Gần nhất là vào mùa 2012/13, dưới sự lãnh đạo của chiến lược gia đại tài Jupp Heynckes, Hùm xám thậm chí còn "ăn 4" khi vô địch Bundesliga, Siêu cúp châu Âu, Cúp quốc gia và Champions League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 30
02h15 Rio Ave VS Arouca
VĐQG ICELAND, VÒNG 3
02h15 Stjarnan VS Valur Rey.
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo