x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 11/4: AJAX CẤM PHÓNG VIÊN TIẾP XÚC HLV TEN HAG

12:24 | 11/04/2022

Hậu trường sân cỏ 11/4: Ajax cấm phóng viên tiếp xúc HLV Ten Hag; Suarez mở rộng kinh doanh ở Barcelona...

Ajax cấm phóng viên tiếp xúc HLV Erik ten Hag

BLĐ Ajax mới đây đã ra lệnh cấm mọi phóng viên đến từ Anh tiếp xúc với HLV Erik ten Hag. Sở dĩ như vậy bởi Ajax muốn Ten Hag tập trung vào công việc thay vì bị phân tâm từ thông tin sẽ chuyển tới dẫn dắt Man United trong Hè này.

Suarez mở rộng kinh doanh ở Barcelona

Luis Suarez không những là một tiền đạo xuất sắc của thế giới nhờ có được sự nghiệp lừng lẫy ở đội tuyển Uruguay và tại những CLB như Liverpool, Barcelona và hiện tại là Atletico, chân sút 35 tuổi này còn đang cho thấy anh rất giỏi trong cả lĩnh vực kinh doanh. Suarez vừa mở rộng thêm một nhà hàng ăn uống ở Castelldefels (Barcelona). 

Cụ thể, mặc dù đã chuyển đến thành phố Madrid để chơi cho Atletico, song Suarez vẫn không mất liên lạc với xứ Cataluyna, đặc biệt là ở cấp độ kinh doanh. Chân sút người Uruguay đã quyết định mở thêm một cửa hàng nữa có tên là Momocho, sau khi đã mở hai cửa hàng ăn uống phục vụ các món ăn đặc trưng của đất nước Uruguay. Tuy nhiên, nhà hàng mới mở của Luis Suarez lần này chú trọng vào việc bán kem ở thị trấn Castelldefels (Barcelona). 

Theo một người thân của Suarez, anh kinh doanh rất mát tay và thành công với lợi nhuận đều đặn chảy vào tài khoản mỗi tháng. Quyết định mở rộng kinh doanh của Suarez còn để giúp anh có cơ hội lui tới thành phố Barcelona để gặp gỡ những người bạn cũ, chủ yếu là các cầu thủ Barca, trong đó có cả người đồng đội cũ Lionel Messi, người cũng thường xuyên trở lại Barcelona để nghỉ ngơi tại ngôi nhà của anh.

Cầu thủ bị cảnh sát “hỏi thăm” vì xô xát với bạn gái

Aaron Connolly, tiền đạo hiện khoác áo Middlesbrough theo dạng cho mượn từ  Brighton vừa bị cảnh sát “hỏi thăm” vì xô xát với bạn gái Lucinda Strafford. Theo một số nhân chứng, họ đã nghe thấy những tiếng la hét, đập phá đồ đạc vọng ra từ ngôi nhà trị giá 1,5 triệu bảng của tiền đạo 22 tuổi ở Brighton. Trước đó, Aaron đã chơi đêm với bạn bè tại hộp đêm Shooshh.

Tranh cãi xảy ra khi Lucinda, nữ diễn viên chương trình truyền hình thực tế Love Island, nghi ngờ Aaron đang lừa dối cô. Bị kích động bởi hơi men, Aaron đã to tiếng rồi thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với cô bồ. Theo thông báo từ cảnh sát Anh, họ không loại trừ khả năng sẽ cho tiến hành cho triệu tập Aaron để thẩm vấn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
02h00 Al Oruba (KSA) VS Jeddah Club
02h00 Al Ain (KSA) VS Al Jndal
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo