x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 12/1: NEYMAR CÓ THÊM NGƯỜI TÌNH TIN ĐỒN

16:41 | 12/01/2021

Hậu trường sân cỏ 12/1: Neymar có thêm người tình tin đồn; Em họ của Casillas gây sốt cư dân mạng...

Neymar có thêm người tình tin đồn

Nữ ca sỹ Emilia Mernes đang gây ồn ào qua những lời đồn thổi từ giới hiếu kỳ về việc có tình ý với chân sút Neymar. Theo tờ O Globo, bóng hồng sinh năm 1996 này được tiền đạo của PSG thuê chuyên cơ để tới tham dự siêu đại tiệc kéo dài 5 ngày tại tư dinh ở ngoại ô thành phố Rio de Janeiro.

Càng đáng chú ý hơn khi Neymar cùng nữ ca sỹ tới từ Argentina liên tục có những hành vi, cử chỉ trên mức thân mật trước đám đông khách mời. Không chỉ có thế, còn có tin cho rằng đích thân Neymar đã tháp tùng người đẹp biết hát đi mua sắm tại một trung tâm thương mại sầm uất ở Rio de Janeiro.  Trước những lời đồn thổi nhằm vào mình và cựu ngôi sao Barcelona, Emilia đã đăng đàn phản bác: “Tôi không hiểu các bạn đang nói về vấn đề gì vậy. Điều đó khiến tôi cảm thấy thực sự hoang mang. Giữa tôi và Neymar không hề có bất kỳ có sự liên quan nào cả về mặt tình cảm cả”.  Đồng thời, Emilia cũng lên tiếng kêu gọi tất cả mọi fan hãy dành sự tôn trọng riêng tư với cô và ngôi sao người Brazil.

Em họ của Casillas gây sốt cư dân mạng

Alba Casillas, em họ của cựu thủ thành Iker Casillas đang gây sốt trên mạng xã hội tại Tây Ban Nha. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Alba thay đổi diện mạo và ngoại hình bốc lửa không thua kém gì người đẹp siêu vòng 3 Kim Kardashian.

HLV Ancelotti giành thắng lợi kép

Không chỉ tận hưởng chiến thắng trước Rotherham tại vòng 3 FA Cup, HLV Carlo Ancelotti của Everton còn đón tin vui khi chú ngựa đua Honor And Pleasure về đích đầu tiên trong cuộc đua có quy mô lớn Deauville tại Pháp.

“Ancelotti rất kỳ vọng vào khả năng tiềm tàng của Honor And Pleasure, giờ đây điều đó đã biến thành hiện thực”, người nhà của Ancelotti chia sẻ, “Điều này chắc chắn sẽ khích lệ ông ấy đầu tư hơn nữa vào lĩnh vực này, nhất là việc bổ sung thêm ngựa đua mới”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo