x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 14/10: PIQUE BỊ CSGT 'HỎI THĂM'

15:20 | 14/10/2019

Gerard Pique bị cảnh sát 'hỏi thăm', Bridge khó chịu vì bị Terry 'kèm'... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 14/10.

Gerard Pique bị cảnh sát 'hỏi thăm'

Trung vệ Gerard Pique vừa bị cảnh sát giao thông Barcelona “hỏi thăm”. Nguyên do là bởi cầu thủ 32 tuổi đã đỗ xế hộp ngay trên vạch kẻ đường dành cho người đi bộ trong khi tới ăn tối tại một nhà hàng.

James Maddison cáo ốm để tới sòng bạc

Viện cớ không khỏe vì mới ốm dậy bởi sốt virus, tiền vệ James Maddison (Leicester) đã nằng nặc xin rút lui khỏi ĐT Anh tham dự loạt trận tại vòng loại EURO 2020. Cáo ốm song thực tế, Maddison bị bắt gặp mò tới sòng bạc Grosvenor ở Leicester để chơi trò đỏ đen. Nhằm tránh bị săm soi, Maddison đội mũ lưỡi trai và mặc áo có mũ trùm đầu.

Trong hàng tiếng đồng hồ, Maddison rất hăng hái sát phạt với những con bạc khát nước khác. Chứng kiến cảnh đó, không ít fan đã bức xúc và công kích dữ dội tiền vệ thuộc biên chế CLB Leicester trên mạng xã hội. Đồng thời, một số fan còn kêu gọi LĐBĐ Anh cần có hình phạt răn đe Maddison vì cố tình trốn tránh nghĩa vụ ở ĐTQG.

Kaka bị bồ hoãn cưới

Carol Dias, bồ ruột cựu ngôi sao Kaka đã quyết định hoãn tổ chức đám cưới giữa hai người dự kiến vào cuối năm nay. Sở dĩ như vậy, bởi Dias đang nghi ngờ Kaka bí mật nối lại quan hệ tình cảm với “tập một” Carol Celino (ảnh, phải).

Bridge khó chịu vì bị Terry “kèm”

Cuộc sống của Wayne Bridge tại vùng Surrey của Anh đang yên đang lành thì bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của vị hàng xóm mới nhưng không lạ. John Terry vừa chi 4,35 triệu bảng để mua lại một tư dinh cũng trong vùng Surrey. Đáng nói ở chỗ từ nhà của Terry tới nhà của Bridge chỉ cách vài phút đi bộ.

Chuyện Terry lù lù về làm hàng xóm mới của Bridge khiến Bridge vô cùng nóng mắt. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên scandal Bridge bị Terry “cắm sừng” hồi năm 2010. Vì scandal này mà từ chỗ là đồng đội ở Chelsea trước đây, Bridge coi Terry là kẻ thù không đội trời chung. Thế mà giờ Terry lại về “chung trời Surrey” với Bridge.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 29
02h15 Famalicao VS Sporting Lisbon
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 Envigado VS Deportes Tolima
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
04h00 Wanderers VS Liverpool P. (URU)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo