x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 16/11: KANE ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI ANH

15:50 | 16/10/2019

Harry Kane được yêu thích nhất tại Anh, Sahin mất việc vì thông điệp chiến tranh...  là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 16/11.

Harry Kane được yêu thích nhất tại Anh

Kết quả thống kê của trang web YouGov cho thấy, chân sút Harry Kane đã đứng đầu danh sách 10 ngôi sao sân cỏ đương thời được được yêu thích nhất tại Anh. Số phiếu bầu chọn ngôi sao Tottenham là 73%, cao hơn so với những ứng viên nặng ký khác. 

Ngoài khả năng chuyên môn đã được khẳng định, thủ quân ĐT Anh còn ghi điểm nhờ miễn nhiễm với scandal. Cá nhân Kane đã bày tỏ sự vui mừng khi hay tin mình là cầu thủ được yêu thích nhất tại Anh. Cũng trong kết quả bầu chọn của YouGov, vị trí thứ hai đã thuộc về siêu sao người Argentina, Lionel Messi. Chia nhau đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư là cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales, Gareth Bale (Real Madrid) và tiền đạo lão tướng Jermain Defoe (Rangers). Trong khi đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo (Juventus) chỉ đứng ở vị trí khiêm nhường thứ sáu.

Sao trẻ Chelsea khéo nịnh bồ

Chân sút Tammy Abraham đã cho thấy mình lãng mạn ra sao trước cô bồ Leah Monroe. Chẳng là Abraham đã mua tặng Leah bó hóa với bóng bay tạo hình trái tim cùng tấm thiệp viết đầy những lời lẽ yêu thương.

Quý tử nhà Becks có bạn gái

Romeo, quý tử thứ hai của cựu danh thủ David Beckham đã công khai tình cảm với người mẫu tuổi teen Mia Moocher. Cả hai vừa bị bắt gặp khi tới phòng tranh Tate ở London.

Sahin mất việc vì thông điệp chiến tranh 

Ngôi sao một thời Cenk Sahin đã bị St.Pauli tại giải hạng Nhì Đức sa thải theo cách chẳng ai ngờ. Nguyên nhân khiến tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ mất việc là đã đưa thông điệp trên Instagram ủng hộ hành động quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ tại Syria trong thời gian qua. 

Sahin còn thể hiện sự cực đoan khi có những lời mang tính chất kích động hận thù. Thông điệp chiến tranh trên mạng xã hội của Sahin ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của cộng đồng mạng. “Hành động của Sahin rõ ràng đã đi ngược lại với những gì đã ký kết trong hợp đồng”, đại diện của St.Pauli giải thích về việc hủy hợp đồng với Sahin.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 UAE U23 VS Nhật Bản U23
22h30 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 25
16h45 Newcastle Jets VS Wellington Phoenix
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo