x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 17/1: MOISE KEAN BỊ CẢNH SÁT 'HỎI THĂM' VÌ DÙNG ĐIỆN THOẠI KHI CHẠY XE

15:32 | 17/01/2020

Moise Kean lướt điện thoại khi chạy xe tốc độ cao, sao Lokomotiv sắp cưới cháu gái cố tổng thống Yeltsin... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 17/1.

Moise Kean lướt điện thoại khi chạy xe tốc độ cao

Tiền đạo Moise Kean (Everton) đang bị cảnh sát Merseyside hỏi thăm, do hành vi dùng điện thoại khi đang lái xe trong phố. Theo ghi nhận, tiền đạo người Italia đã chạy xe vượt quy định với tốc độ gần 100 km/h.

Sao Lokomotiv sắp cưới cháu gái cố tổng thống Yeltsin

Maria Yumasheva, cháu gái cố tổng thống Nga, Boris Yeltsin vừa có chuyến đi nghỉ cùng tiền đạo Fyodor Smolov (Lokomotiv Moscow) tại hòn đảo St.Barts ở vùng biển Caribbe. Theo tờ Daily Mail, chân sút 29 tuổi này đã lên kế hoạch làm đám cưới với nữ sinh viên sắp bước sang tuổi 18 vào tháng 4 tới.

“Smolov rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm với Yumasheva. Anh ấy chắc chắn sẽ đem lại hạnh phúc cho cô ấy”, đồng đội của Smolov chia sẻ. Trong khi đó, Yumasheva cũng tỏ ra rất háo hức khi từng bước biến giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ thành hiện thực. Bằng chứng là nàng WAG xinh đẹp này đã liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên tuyển thủ Nga trên trang mạng xã hội Twitter. Với Smolov, đây sẽ là lần thứ hai chân sút chủ lực của Lokomotiv Moscow khoác lên người phục trang chú rể. Trước đó Smolov từng tổ chức đám cưới rình rang với Victoria Lopyreva, cựu hoa hậu Nga vào giữa năm 2013. Đáng tiếc, sau đúng 18 tháng chung sống, cặp đôi Smolov và Victoria đã dắt díu nhau ra tòa ly dị.

Lego ra mắt bộ lắp ghép mô hình sân Old Trafford

Man United cùng hãng đồ chơi nổi tiếng Lego mới đây đã cho ra mắt bộ lắp ghép mô hình sân Old Trafford trong dịp kỷ niệm 110  năm SVĐ này đi vào hoạt động.

Bộ lắp ghép với tỷ lệ thu nhỏ 1:600 có tới 3.898 chi tiết để người chơi lắp ghép. Giá bán lẻ bộ lắp ghép mô hình “Nhà hát của những giấc mơ” là 249,99 bảng. “Để tạo ra mô hình sân Old Trafford bằng những mảnh ghép là một thách thức thiết kế to lớn, đồng thời cũng là niềm vinh dự đối với chúng tôi”, Michael Psiaki, chuyên gia thiết kế của Lego tự hào phát biểu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo