x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 17/5: CẦU THỦ CORINTHIANS BỊ BẮT VÌ KỲ THỊ CHỦNG TỘC

15:03 | 17/05/2022

Hậu trường sân cỏ 17/5: Cầu thủ Corinthians bị bắt vì kỳ thị chủng tộc; Cựu cầu thủ Barca qua đời vì tai nạn xe hơi...

Cầu thủ Corinthians bị bắt vì lăng mạ đối phương

Hậu vệ Rafael Ramos của Corinthians đã bị bắt giữ sau trận hòa 2-2 vừa qua trước Internacional tại giải VĐQG Brazil. Theo cáo buộc, Ramos đã lăng mạ và kỳ thị chủng tộc với tiền vệ Edenilson của Internacional bằng những lời  lẽ thô tục.

Cựu cầu thủ Barca qua đời vì tai nạn xe hơi

Maxi Rolon, cựu cầu thủ chạy cánh của CLB Barcelona, đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc xảy ra trên con đường nối hai thị trấn Pujato và Casilda ở Santa Fe, Argentina. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 8 giờ sáng theo giờ địa phương hôm thứ Bảy (14/5) vừa qua. Theo ghi nhận ban đầu, chiếc Fiat do Maxi điều khiển đã bị mất kiểm soát trong lúc chạy tốc độ cao khi vào một khúc cua. Hậu quả là chiếc Fiat đã lao qua dải phân cách và tông thẳng vào một gốc cây ven đường. Cú tông với lực cực mạnh đã khiến phần đầu chiếc xe bị vỡ nát và cướp đi sinh mạng của Maxi Rolon cùng người em sinh đôi Ariel. Nguyên nhân khiến anh em nhà Rolon thiệt mạng là do đa chấn thương trong quá trình va đập của chiếc xe. 

“Chúng tôi rất đau buồn trước cái chết của Maxi Rolon. Chúng tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Maxi. Hãy an nghỉ nhé Maxi”, đó là thông điệp đưa ra từ Barcelona qua tài khoản chính thức trên Twitter. Trong khi đó, LĐBĐ Argentina cũng bày tỏ sự  vô cùng tiếc nuối về sự ra đi của Maxi, người từng thi đấu cho U20 Argentina.

Burnley đăng ký HLV đã bị… sa thải

Đội bóng đang chiến đấu để trụ hạng Burnley vừa mắc một sai lầm hy hữu trong lịch sử Premier League khi đăng ký tên HLV mà họ đã sa thải để chỉ đạo một trận đấu.

Cụ thể, thay vì đăng ký tên HLV Mike Jackson là người chỉ đạo trận đấu gặp Tottenham tại vòng 37 Premier League, Burnley lại đăng ký tên HLV đã bị chính họ sa thải hồi tháng tư là ông Sean Dyche. Sự cố hy hữu này ngay sau đó đã được giới truyền thông Anh phát hiện và cho đăng trên các trang báo điện tử, khiến cho Burnley phải hứng chịu một loạt chỉ trích vì sự bất cẩn khó tin của họ. Thậm chí, có người còn cho rằng chính sự nhầm lẫn này đã làm Burnley “xui xẻo” dẫn đến thất bại 0-1 trước Tottenham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo