x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CÓ 1/8: SANCHEZ NHẬN 'THẺ VÀNG' TỪ CẢNH SÁT

15:30 | 01/08/2019

Cựu sao Tottenham lỡ tay live-stream... phim “con heo”; Bồ Dybala nổi tiếng và tai tiếng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 1/8.

Cựu sao Tottenham lỡ tay live-stream... phim “con heo”

Clinton N’Jie, cầu thủ từng thi đấu cho Tottenham từ năm 2015-2017, đã lỡ tay live-stream (phát video trực tiếp trên Facebook) một đoạn phim… “con heo” khi đang giao lưu với NHM của mình. N’Jie vừa chuyển tới Dynamo Moscow và anh chỉ muốn lên Facebook chia sẻ niềm vui cũng như đọc cho fan những thông tin về mình. Có ai ngờ đâu, anh lại lỡ tay phát luôn cả phim sex. 

Ngay khi phát hiện ra N’Jie đã nhanh tay xóa đoạn video của mình và lên mạng đính chính: “Xin lỗi, tôi đã say rượu nên không làm chủ được hành động”. Đây không phải là lần đầu tiên tai nạn kiểu này xảy ra. Trước đây cũng có chuyện tương tự khi Filipe Luis đang trả lời phỏng vấn thì có tiếng phụ nữ rên la bên cạnh.

Bồ Dybala nổi tiếng và tai tiếng

Nếu Paulo Dybala chuyển từ Juventus sang M.U, các tờ báo lá cải tại Anh sẽ rất vui mừng. Bởi cô bồ Oriana Sabatini của Dybala là nhân vật hứa hẹn có rất nhiều đề tài cho họ khai thác. Oriana là người đẹp nổi tiếng và cũng tai tiếng bậc nhất trong giới WAG Serie A hiện nay.

Oriana chính là cháu gái của huyền thoại quần vợt nữ của Argentina, Gabriela Sabatini. Năm 8 tuổi, Oriana đã biết tự viết bài hát. Ngày ấy, cô cũng sớm biết kiếm tiền bằng việc thu của hàng xóm mỗi người 5 peso để họ sang garage xem cô biểu diễn ca nhạc.

Lớn lên, Oriana thành ca sỹ, người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Argentina. Tuy nhiên, Oriana gây ra không ít tranh cãi với những cảnh hôn đồng giới trong MV ca nhạc của mình. Một số người tỏ vẻ nghi ngờ về giới tính thật của Oriana. Mặc kệ dư luận, Oriana và Dybala vẫn gắn bó với nhau khăng khít.

Sanchez nhận “thẻ vàng” từ cảnh sát

Mùa giải mới còn chưa khởi tranh, Alexis Sanchez đã phải nhận “thẻ vàng”. Ngôi sao người Chile vừa phải nhận phiếu phạt từ cảnh sát do lỗi đậu xe sai quy định bên ngoài ga Wilmslow thuộc vùng Cheshire, Anh. Sanchez sẽ phải nộp phạt 60 bảng vì lỗi này. Thật éo le, vụ Sanchez bị phạt xảy ra đúng thời điểm các đồng đội của anh vừa từ Na Uy trở lại Manchester.

Bồ cũ Neymar phi xe xuống bể bơi

Người đẹp bốc lửa từng vướng tin đồn đá cặp với Neymar, Soraja Vucelic vừa gặp tai nạn hy hữu. Chiếc Lamborghini hầm hố do Vucelic cầm lái đã lao thẳng xuống một bể bơi. Rất may là cô nàng sở hữu bộ ngực như 2 túi khí này không bị chấn thương nào đáng kể. Vucelic phân bua tại cô đi giày cao gót nên không đạp phanh kịp.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo