x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/5: SAO BILBAO THÓA MẠ TRỢ LÝ TRỌNG TÀI

15:38 | 18/05/2021

Hậu trường sân cỏ 18/5: Sao Bilbao thóa mạ trợ lý trọng tài; huyền thoại Liverpool kể chuyện nát rượu hậu giải nghệ...

Sao La Liga miệt thị trợ lý trọng tài

Raul Garcia, tiền vệ kỳ cựu đang khoác áo Bilbao được cho là đã có lời lẽ thóa mạ trợ lý trọng tài điều hành trận đấu giữa Bilbao và Real cuối tuần qua. Phút 88, Garcia nhận thẻ đỏ và khi trên đường rời sân, anh này bị camera ghi rõ cảnh chỉ tay vào mặt trợ lý trọng tài, nói “Mày sẽ chết với tao”. 

Vợ chồng Ramos muốn có thêm… công chúa?

Dù đã có với nhau 4 mặt con, nhưng Sergio Ramos và cô vợ máy bay hơn anh 8 tuổi Pilar Rubio dường như vẫn chưa muốn… dừng lại. 4 đứa con của cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Tây Ban Nha này đều là… con trai, theo Rubio mô tả là “nghịch như quỷ” nên họ muốn có thêm một công chúa trong nhà. ABC đưa tin, Rubio đã nói với một biên tập viên của tờ báo này cô đang dự tính sinh nở lần thứ 5 và sẽ dùng các biện pháp hỗ trợ khoa học để có con gái. 

Trước đó, Rubio từng chia sẻ trên Mundo Deportivo việc làm mẹ của 4 đứa nhóc đôi lúc khiến cô mệt mỏi, trầm cảm. “Sinh nở không phải chuyện đơn giản, thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe nếu bà bầu không được chăm sóc và hỗ trợ đúng mực”, Rubio trả lời.  

Lý do Rubio muốn có con gái cũng dễ hiểu. Đơn cử vào tháng trước khi Rubio ra ngoài quay phim còn Ramos phải tự cách ly trong phòng riêng vì nhiễm Covid-19, 4 đứa con của cô đã nghịch ngợm, làm mất chìa khóa… cửa phòng của bố khiến Ramos rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Trên Marca, trung vệ đội trưởng Real tiết lộ vợ chồng mình phải thuê… 3 người giúp việc mới “quản” được bốn cậu ấm. 

Huyền thoại Liverpool kể chuyện nát rượu hậu giải nghệ

Danny Murphy, cựu tiền vệ thuộc thế hệ vàng những năm đầu thế kỷ 21 của Liverpool lần đầu trải lòng về cuộc sống hậu giải nghệ trên Daily Mail. Murphy -  khoác áo Liverpool trong giai đoạn 1997-2004 và cùng CLB này vô địch UEFA Cup, FA Cup, League Cup – nói trên Daily Mail khi chia tay Blackburn Rovers 7 năm trước, anh mới nhận ra cuộc sống hậu giải nghệ khó khăn như thế nào.

“Hai ba năm đầu, tôi còn đi đánh golf, cố gắng tham gia chương trình truyền hình bóng đá. Nhưng mức thu nhập của tôi không còn đáp ứng được thói quen tiêu dùng ngày thi đấu. Tôi cạn dần tiền tiết kiệm và mất 1 năm uống rượu, dùng ma túy cũng như đánh bạc. Giải nghệ chưa bao giờ là điều dễ dàng”, Murphy nhớ lại những ngày đắm chìm trong cờ bạc rượu chè.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo