x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/5: VỢ HAKIMI LẤN SÂN SANG THƯƠNG TRƯỜNG

15:16 | 18/05/2022

Hậu trường sân cỏ 18/5: Vợ Hakimi lấn sân sang thương trường; cựu tuyển thủ Pháp lĩnh án tù vì sử dụng vũ khí trái phép...

Vợ Hakimi kinh doanh mỹ phẩm

Cô vợ Hiba Abouk của hậu vệ Achraf Hakimi (PSG) mới đây đã lấn sân thương trường. Nữ diễn viên xinh đẹp đã bắt tay với hãng ETC của Pháp để tung ra mỹ phẩm gắn mác mình vào tháng 5 này.

Cầu thủ Blackpool công khai giới tính thứ ba

Tiền vệ Jake Daniels mới đây đã công khai giới tính thứ ba. “Bây giờ là lúc để làm điều đó”, tiền vệ 17 tuổi đang khoác áo Blackpool tại giải hạng Nhất Anh chia sẻ, “Tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng kể cho mọi người nghe câu chuyện của mình. Tôi muốn mọi người biết con người thật của tôi”. Theo Daniels, anh đã nhận thức được giới tính thực sự của mình từ năm 6 tuổi, nhưng vẫn giữ bí mật. Sau khi tham khảo ý kiến gia đình, BHL Blackpool, Daniels đã đưa ra tuyên bố công khai giới tính thứ ba. 

“Trong một thời gian dài, tôi đã nghĩ rằng mình sẽ phải che giấu sự thật vì tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tôi đã tự hỏi bản thân rằng liệu mình có nên đợi cho đến khi giải nghệ hay không. Tuy nhiên, tôi biết rằng điều đó sẽ dẫn đến việc nói dối trong một thời gian dài và không thể là chính mình hoặc có một cuộc sống mà tôi muốn. Tôi hy vọng bằng cách công khai này, tôi có thể giúp đỡ những người khác ở tình cảnh tương tự nếu họ muốn”, Daniels thổ lộ. Như vậy, Daniels trở thành cầu thủ đầu tiên ở Anh công khai là người đồng tính kể từ trường hợp của Justin Fashanu vào năm 1990.

Cựu tuyển thủ Pháp lĩnh án tù vì sử dụng vũ khí trái phép

Tony Vairelles, cựu tuyển thủ Pháp 49 tuổi đã phải hầu tòa do dính líu tới vụ xả súng vào năm 2011. Theo cáo trạng, Tony cùng ba anh em trai của mình là Fabrice, Jimmy và Giovan va chạm với một nhóm thanh niên tại quán bar cách Paris khoảng 250km.

Từ chỗ xích mích nhỏ, anh em nhà Tony đã lấy súng để giải quyết mâu thuẫn. Hậu quả là 3 nạn nhân đã phải nhập viện sau vụ nổ súng. Sau khi xem xét kỹ càng hồ sơ, tòa án đã tuyên phạt Tony và anh trai  Fabrice mức án 5 năm tù giam vì sử dụng vũ khí trái phép. Trong khi đó, hai người em của Tony là Jimmy và Giovan bị tuyên phạt 3 năm tù treo.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo