x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 18/7: DE JONG RỦ DEPAY ĐI TRỐN NÓNG

10:25 | 18/07/2022

Hậu trường sân cỏ 18/7: De Jong rủ Depay đi trốn nóng; Ryan Giggs dốc hết tài sản cho kiện cáo...

De Jong rủ Depay đi trốn nóng

Theo kế hoạch ban đầu, các cầu thủ Barca đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy vậy, đợt siêu nắng nóng vẫn tiếp tục hoành hành tại Barcelona nói riêng và Tây Ban Nha nói chung, buộc tiền vệ Frenkie de Jong, bạn gái anh Mikky Kiemeney cùng người đồng đội thân thiết Memphis Depay đã lên một kế hoạch “chống nóng” nhằm thực hiện nó một cách hiệu quả nhất.

Theo đó, cả ba đã trải qua một ngày vô cùng vui vẻ, thoải mái trên biển, từ Barcelona đến Sitges. Ở đó, họ được thưởng thức món paella ngon tuyệt. Đây là món cơm chiên thập cẩm đầy màu sắc rất đặc trưng của Tây Ban Nha và các nước có sử dụng tiếng Tây Ban Nha.

Bên cạnh việc vui chơi, giải trí và ăn uống, thưởng ngoạn phong cảnh, De Jong và Depay không quên việc tập luyện. Trong những hình ảnh cả hai đăng tải trên tài khoản cá nhân, giới mộ điệu có thể thấy hai ngôi sao người Hà Lan thực hành lướt ván và nhảy từ trên thuyền xuống biển. Điều này một lần nữa thể hiện sự thích nghi tuyệt vời của cả hai với Barcelona và văn hóa Tây Ban Nha. Hiện tại, De Jong cùng bạn gái đang tích cực học tiếng Tây Ban Nha để thích nghi hơn nữa với môi trường sống tại đây.

Ryan Giggs dốc hết tài sản cho kiện cáo

Công ty quản lý tiền lương và bản quyền hình ảnh của Ryan Giggs mang tên “Ryan Giggs Limited” đã chính thức bị thanh lý với giá 14,3 triệu bảng. Một nguồn tin cho biết huyền thoại của M.U có thể đã rút tiền để trả các khoản phí pháp lý, liên quan đến vụ kiện cáo với bạn gái cũ của ông, Kate Greville.

Ryan Giggs sẽ phải hầu tòa vào tháng 8 tới. Tháng trước, ông đã quyết định từ chức HLV đội tuyển Xứ Wales vì không muốn ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho World Cup 2022 của đội bóng quê hương. Cho dù hơn một lần tuyên bố bản thân vô tội, nhưng các hành động của Giggs cho thấy ông không tự tin sẽ thắng kiện. Việc bán Ryan Giggs Limited cũng làm dấy lên đồn đoán huyền hoại M.U sẽ không quay lại với bóng đá.

Vợ Icardi về nước làm MC

Vợ của tiền đạo Icardi sẽ liên tục trở về Argentina trong 4 tháng tới để thực hiện công việc MC truyền hình, sau khi đồng ý lời mời của đài Telefe và Paramount để sản xuất các phóng sự đặc biệt về World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo