x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 20/8: MAN CITY ÁP DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT THAY VÉ

14:58 | 20/08/2019

Sharapova chuẩn bị mở phòng tranh tại Mỹ; Man City áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt thay vé... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 20/8.

Man City áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt thay vé

Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên tại Premier League áp công nghệ nhận diện khuôn mặt thay vé vào sân Etihad. Với sự hỗ trợ từ công ty công nghệ cao Blink Identity có trụ sở tại Texas (Mỹ), Man City sẽ mở một cửa vào sân có tốc độ “siêu nhanh” khi có thể quét cùng lúc 50 khuôn mặt trong vòng 1 phút. 

Thông qua đây, nhân viên an ninh tại sân Etihad dễ dàng nhận biết fan được phép vào sân hay không. Theo đại diện Man City, bất kỳ fan nào đăng ký sử dụng hệ thống nhận dạng khuôn mặt đều phải truy cập vào ứng dụng đặc biệt, để cung cấp thông tin cá nhân cũng như ảnh chân dung.

Sao trẻ Arsenal dẫn bạn gái hơn 10 tuổi về nhà 

Joe Willock đang gây tai tiếng qua màn bị bóc mẽ đưa gái già về căn nhà đang chung sống với bố mẹ. Theo tờ Daily Star, cầu thủ 19 tuổi tình cờ làm quen với một phụ nữ hơn mình tới 10 tuổi trong tại hộp đêm Cirque Le Soir ở trung tâm London. 

Bất chấp chênh lệch tuổi tác, Willock vẫn ra sức tán tỉnh để đưa bằng được người phụ nữ với danh tính tạm giữ kín về nhà mình. Tưởng rằng được Willock đưa về nhà riêng, nào ngờ người phụ nữ kia không khỏi chưng hửng khi biết đây là căn nhà mà sao trẻ Arsenal chung sống với bố mẹ. Hồi đầu năm nay, cũng chính Willock đã gây ồn ào khi cặp kè với người mẫu lẳng lơ Eglantine Flore Aguilar từng là bạn gái của tay chơi Ashley Cole.

Ederson đại tu “hàng tiền đạo”

Thủ thành Ederson của Man City đã khoe hàm răng trắng đều, sau khi được đại tu tại một cơ sở nha khoa có tiếng tại Manchester. Cùng với Ederson, ngôi sao Roberto Firmino của Liverpool từng chi khá nhiều để chỉnh trang, đánh bóng “hàng tiền đạo”.

Sharapova chuẩn bị mở phòng tranh tại Mỹ 

Tay vợt xinh đẹp Maria Sharapova đang gấp rút chuẩn bị mở phòng tranh tại Los Angeles vào tháng 10 tới. Sharapova “bật mí” đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ họa sỹ Jonas Wood trong việc khai trương phòng tranh.

 

* CĐV Thái Lan Cực Kỳ Vui Sướng Khi Biết Tin Này, HLV Park Hang Seo Chết Lặng Vì Sự Thật Này

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo