x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 21/12: AGUERO VỀ ARGENTINA ĐÓN GIÁNG SINH

16:46 | 21/12/2021

Hậu trường sân cỏ 21/12: Aguero về Argentina đón Giáng sinh; vợ Icardi khai trương cửa hàng mỹ phẩm...

Aguero bay trở về Argentina đón Giáng sinh

Không lâu sau tuyên bố giải nghệ vì vấn đề tim mạch, cựu tiền đạo Man City, Sergio Aguero đã bay trở về Argentina đón Giáng sinh tại quê nhà. Cùng với bạn gái Sofia Calzetti, El Kun đã tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời trong không khí vui vẻ.

Ngôi sao của Leverkusen bị trộm đột nhập lần thứ hai

Tiền vệ Karim Bellarabi (Leverkusen) đã dính vố đau từ đạo chích khi biệt thự của gia đình anh tại Krefeldf bị đột nhập. Theo tờ Bild, sự vụ xảy đến khi tiền vệ 31 tuổi người Đức vắng mặt tại nhà do thi đấu trong trận hòa 2-2 vừa qua trước Hoffenheim tại Bundesliga. Sau khi trèo tường rào, đám trộm đã phá vỡ cửa kính rồi vào nhà. Với đầy đủ đồ nghề đem theo, đám đạo chích đã lôi két sắt ra khỏi phòng ngủ và cậy phá để vơ vét tất cả những thứ có giá trị bên trong.

Không chỉ lấy đi tài sản có giá trị, bọn chúng còn đập phá số xế hộp của Bellarabi trong gara sau khi không tìm thấy chìa khóa xe. Mặc dù chưa có con số chính thức nhưng theo một số nguồn tin, số tài sản không cánh mà bay của Bellarabi từ vụ đột nhập vừa qua là hàng chục nghìn euro. “Chúng tôi đã tiếp nhận đơn trình bày về việc bị mất trộm, một cuộc điều tra đang được tiến hành khẩn trương”, Elena Oymanns, phát ngôn viên của cảnh sát Krefeld thông tin trên tờ Bild. Đây là lần thứ hai tư dinh của Bellarabi bị đột nhập sau vụ hồi tháng 11 năm 2018. 

Vợ Icardi khai trương cửa hàng mỹ phẩm

Wanda Nara, vợ tiền đạo Mauro Icardi (PSG) đang mở rộng hoạt động kinh doanh với việc khai trương một cửa hàng mỹ phẩm tại Buenos Aires, Argentina. Đây nằm một phần trong dự án mở chuỗi cửa hàng mỹ phẩm của nữ doanh nhân này. “Tôi luôn có ước mơ mở chuỗi cửa hiệu mỹ phẩm của riêng mình tại quê nhà. Điều đó giờ đây đang dần thành hiện thực”, Wanda chia sẻ. Đây cũng là một minh chứng sống động cho thấy vợ chồng Icardi và Wanda đã làm lành với nhau sau khi xảy ra vụ bê bối ngoại tình của Icardi với cô nàng diễn viên China Suarez.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo