x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 2/12: PERU NHỜ ẢO THUẬT GIA YỂM TRỢ ĐỘI TUYỂN

14:30 | 02/12/2019

Thủ môn bị kẹt vào lưới, đội bóng tại Nigeria bị tấn công bằng súng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 2/12.

Thủ môn bị kẹt vào lưới 

Trận Barnsley gặp Hull tại giải hạng Nhất Anh đã chứng kiến tình huống hy hữu, khi thủ thành Sami Radlinger bị mắc kẹt vào lưới. Phải mất một lúc khá lâu, thủ thành của Barnsley mới được “giải cứu” sau khi một nhân viên phải dùng kéo cắt mành lưới.

Đội bóng tại Nigeria bị tấn công bằng súng

Bóng đá Nigeria vừa bị chao đảo bởi vụ tấn công bằng súng, nhằm vào xe bus chở đội Ifeanyi Ubah, trong chuyến làm khách trước đối thủ Jigawa Golden Stars.

Sau khi chạy được chừng 5 tiếng trong hành trình kéo dài 14 giờ đồng hồ, chiếc xe bỗng bị một nhóm người mặc trang phục cảnh sát xông ra rồi xả súng. Ngoài tài xế, còn có 5 người gồm cầu thủ và thành viên trong BHL bị dính đạn.

Theo báo giới Nigeria, tất cả số nạn nhân từ vụ xả súng kinh hoàng đều nhập viện trong tình trạng nguy kịch. “Đây là một tội ác thực sự và cần phải nghiêm trị. Chúng tôi kêu gọi cảnh sát cũng như LĐBĐ Nigeria sớm có những giải pháp để đảm bảo an toàn mỗi khi các đội bóng di chuyển”, đại diện của FC Ifeanyi Ubah phát biểu.

Còn theo thông báo từ cảnh sát, nhóm người mặc đồ cảnh sát xả súng vào xe chở đội Ifeanyi Ubah đều là giả mạo. Đồng thời, cảnh sát đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ xả súng gây rúng động này.

Peru nhờ ảo thuật gia yểm trợ đội  tuyển

Bức màn bí ẩn về việc một số tuyển thủ Peru để những quân bài trong tất trong thời gian thi đấu đã được hé mở.

Theo Daily Mail, LĐBĐ Peru đã mời ảo thuật gia Ernesto Carpio-Tirado tham gia vào BHL Peru. “Các tuyển thủ đang phải chịu sức ép rất nhiều. Nhiệm vụ của tôi là giúp họ có được những phút giây thư giãn để tìm lại sự cân bằng về mặt tinh thần”, Carpio-Tirado hào hứng chia sẻ.

Nhà ảo thuật gia nổi tiếng này cũng “bật mí” về việc số tuyển thủ Peru luôn yêu cầu ông ảo thuật với những quân bài. Đồng thời, họ cũng xin ông những quân bài để nhét vào tất nhằm thêm cảm hứng khi thi đấu.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo