x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 22/12: RAMOS ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC XĂM HÌNH

08:52 | 22/12/2020

Hậu trường sân cỏ 22/12: Ramos đăng ký khóa học xăm hình; lộ ảnh nhạy cảm của Diego Costa và Gabriel Jesus...

SERGIO RAMOS HỌC XĂM HÌNH

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid mới đây đăng ký một khóa học xăm hình theo hình thức trực tuyến với mức phí 700 euro. Trùng hợp ở chỗ cô vợ Pilar Rubio trước đó cũng đã quyết định đi học xăm hình để tự thiết kế tác phẩm cho mình. 

PIQUE ĐẦU TƯ VÀO LĨNH VỰC KỸ THUẬT SỐ

Trung vệ Gerard Pique vừa góp 3 triệu euro vào công ty kỹ thuật số Sorare có trụ sở tại Paris, Pháp. Được thành lập vào năm 2019, công ty này hiện đang gặt hái thành công nhất định khi hợp tác với Bayern Munich, PSG và Juventus để tung ra game quản lý bóng đá có tên Fantasy Sorare.

Đây là game trực tuyến cho phép người chơi tham gia thành lập một đội bóng ảo,  dựa trên những cầu thủ thực và kết quả thực tại CLB của họ ở giải VĐQG. “Pique đã nhận thấy tiềm năng to lớn trong phân khúc trò chơi thể thao trong nền kinh tế kỹ thuật số như hiện nay. Đó là lý do chính thôi thúc anh ấy sẵn sàng đầu tư vào công ty kỹ thuật số Sorare”, đại diện của Pique chia sẻ trước giới truyền thông. Trong khi đó, phía công ty Sorare cũng đã thể hiện sự vui mừng khi nhận được sự hợp tác từ chuyên gia phòng ngự của Barcelona, nhằm thực hiện kế hoạch mở rộng thị phần hơn nữa.

LỘ ẢNH NHẠY CẢM CỦA DIEGO COSTA VÀ GABRIEL JESUS

Ngôi sao Gabriel Jesus của Man City và cựu tiền đạo Chelsea, Diego Costa đang gây ồn ào khi lộ ảnh thân mật với hai cô ả lạ hoắc. Gây bất ngờ hơn nữa khi những bức ảnh này lại tình cờ tìm thấy tại một cơ sở từ thiện ở Marylebone, London. “Chúng tôi đã nhận được chiếc túi do một phụ nữ đưa đến”, đại diện cơ sở từ thiện thông tin trước giới truyền thông, “Cô ta tỏ ra rất vội khi đưa những món đồ cũ. Chỉ tới khi chúng tôi phân loại mới thấy tấm hình nhạy cảm của hai cầu thủ này”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo