x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 26/2: 'CẬU CẢ' NHÀ CR7 MỞ TÀI KHOẢN INSTAGRAM

15:02 | 26/02/2020

Hậu trường sân cỏ 26/2: Con trai CR7 mở tài khoản trên Instagram, sao xịt Arsenal hầu tòa vì tội ấu dâm...

 

Con trai CR7 mở tài khoản trên Instagram

Cristiano Jr, con trai Cristiano Ronaldo đã mở tài khoản cá nhân trên Instagram. Chỉ trong 1 giờ đầu tiên, số lượng người đặt chế độ dõi theo tài khoản quý tử nhà CR7 đã hơn 120.000 lượt.

Người đại diện của Jovic bị điều tra rửa tiền

“Siêu cò” Fali Ramadani, đồng thời là người đại diện của Luka Jovic đã bị cảnh sát Tây Ban Nha điều tra về hành vi rửa tiền. Theo tờ Marca, cảnh sát đã tiến hành lục soát tư dinh của Ramadani và thu giữ khá nhiều tài liệu liên quan đến vụ việc. 

Rắc rối bắt đầu xảy ra khi công ty Lian Sports của Ramadan tại Berlin (Đức) có những giao dịch bất thường với một số đối tác tại Đông Âu và Trung Đông. Cảnh sát Tây Ban Nha với sự hỗ trợ từ Cơ quan cảnh sát châu Âu (Europol) đã thu thập được những chứng cớ cho thấy, Lian Sports đã dùng “tiền bẩn” để đầu tư một số dự án như khu resort tại Mallorca. “Đây là sự vụ phức tạp trải dài ở nhiều quốc gia, nên chúng tôi sẽ chỉ thông tin chi tiết khi có kết luận chính thức”, đại diện cảnh sát Tây Ban Nha khẳng định. Trong khi đó, luật sư của Ramadani cho hay việc điều tra này chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc và không ảnh hưởng tới những cầu thủ mà Ramadani làm đại diện như Luka Jovic (Real Madrid), Miralem Pjanic (Juventus) hay Kalidou Koulibaly (Napoli).

Sao xịt Arsenal hầu tòa vì tội ấu dâm

Tyrell Robinson, cựu cầu thủ Arsenal đã phải ra tòa vì hành vi ấu dâm với một bé gái tại thành phố Bradford hồi tháng 8/2018.

Ngoài ra Robinson còn đe dọa để gia đình nạn nhân không trình báo với cảnh sát. Theo đại diện tòa án thành phố Bradford, mức án phạt dành cho Robinson sẽ được thông qua phiên xét xử vào ngày 7/4 tới. Cùng với việc phải hầu tòa, Robinson đã bị CLB Bradford hủy hợp đồng. Mọi việc còn diễn ra tệ hại hơn, khi nhiều fan kiến nghị LĐBĐ Anh (FA) cấm vĩnh viễn Robinson không được tham gia vào đời sống bóng đá tại xứ sương mù.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo