x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/12: BIỂN GIAO THÔNG HIỂN THỊ THÔNG TIN TRẬN ĐẤU CỦA M.U

16:25 | 27/12/2019

Biển giao thông chỉ dẫn trận đấu của M.U, Ancelotti từng mát tay trồng… bí ngô... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 27/12.

Biển giao thông chỉ dẫn trận đấu của M.U

Một loạt biển báo giao thông trên đường vành đai quanh thành phố Manchester đã đồng loạt hiển thị thông tin về trận Man United gặp Newcastle vào tối qua. Theo cánh tài xế, đây thực sự là điều rất thú vị đối với họ.

Ancelotti từng mát tay trồng… bí ngô

Carlo Ancelotti không chỉ nổi danh là một HLV tài ba, mà ông thầy mới ngồi vào ghế nóng của Everton còn có biệt tài trồng bí ngô. Theo tờ The Sun, Carlo vốn xuất thân từ một gia đình nông dân tại khu vực Reggiolo, cách thành phố Milan khoảng chừng 150km về phía Nam. Ngay từ nhỏ, cậu nhóc Carlo đã sớm theo bố mẹ ra đồng. “Tôi luôn có cảm giác hào hứng mỗi khi trồng hay thu hoạch bí ngô. Món ăn khoái khẩu với tôi không gì khác là những món ăn được chế biến từ bí ngô”, HLV kỳ cựu người Italia bộc bạch.

Với kinh nghiệm cùng niềm đam mê bất tận với bí ngô, Carlo từng được bầu là hội viên danh dự của Hiệp hội những người trồng bí ngô tại Reggiolo. Theo một số thành viên của hiệp hội, Carlo thường đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong việc tăng năng suất cây trồng, cũng như hỗ trợ trong việc tìm đầu ra cho sản phẩm. Bên cạnh đó, tân HLV Everton còn lên kế hoạch thiết lập chuỗi cửa hàng chuyên bán sản phẩm bí ngô tại một số thành phố lớn ở Anh.

Luis Suarez lần thứ hai tổ chức “cưới lại vợ mình”

Thời gian nghỉ Giáng sinh đã được chân sút Luis Suarez tranh thủ cưới lại cô vợ Sofia, tại khách sạn hạng sang Punta Este ở quê nhà Uruguay.

Đây là lần thứ hai trong vòng 10 năm qua, cặp đôi Suarez và Sofia lại khoác lên người phục trang chú rể và cô dâu. “Cả hai rất mong muốn tổ chức hôn lễ lần nữa. Giờ thì điều đó đã trở thành hiện thực”, nguồn tin thân cận của ngôi sao Barca chia sẻ. Bữa tiệc cưới lần thứ hai của Suarez có sự tham dự của 160 khách mời. Đáng chú ý hơn cả trong số đó là bộ đôi ngôi sao Lionel Messi và Neymar.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo