x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/2: GREENWOOD KHOÁC CÁNH MỚI CHO XẾ HỘP

15:15 | 27/02/2020

Mason Greenwood khoác cánh mới cho xế hộp; Fan nữ Liverpool quyến rũ nhất Premier League... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 27/2.

 

Mason Greenwood khoác cánh mới cho xế hộp

Chân sút trẻ Mason Greenwood của Man United đã khoác cánh mới cho xế hộp Mercedes GLC Coupe AMG (trị giá 50.000 bảng). Điểm nhấn cho bộ cánh mới của chiếc GLC là phủ dọc thân xe những vạch kẻ đỏ rực như màu áo truyền thống của Quỷ đỏ.

Fan nữ Liverpool quyến rũ nhất Premier League

Theo kết quả bầu chọn mới đây của tờ The Sun, nếu so về độ sexy của các CĐV nữ tại Premier League mùa giải năm nay thì fan Liverpool là số một. Cụ thể, số phiếu bầu chọn cho fan nữ The Kop là 26%. Nhắc tới các fan nữ Liverpool thường xuất hiện trên khán đài sân Anfield, không thể không nhắc tới nữ ca sỹ vạn người mê Perrie Edwards của ban nhạc Little Mix. 

Với nhan sắc rực rỡ cùng 3 vòng đo chuẩn không cần chỉnh, người đẹp này luôn nổi bật trong đám đông. Thú vị ở chỗ Perrie còn là bạn gái của ngôi sao Alex Oxlade-Chamberlain. Hình ảnh Perrie xuất hiện trên khán đài luôn đem lại sự tươi mới cho bầu không khí tại sân Anfield.

Vị trí thứ hai trong BXH nhan sắc là fan Chelsea với số phiếu bầu chọn là 20%. Xếp tiếp theo lần lượt là Man United (18%) và Arsenal (17%). Trong khi đó, Burnley chiếm thứ 5 trên BXH với 10% số phiếu. Bất ngờ khi fan nữ của những “ông lớn” như Tottenham hay Man City chỉ có số phiếu bầu chọn khiêm nhường là 9 và 8%. Vị trí bét bảng thuộc về fan nữ Southampton khi chỉ có đúng 1% phiếu bầu.

Chủ tịch đội bóng chỉ trích cầu thủ chỉ giỏi “đá sân nhỏ” 

Ông chủ tịch Gigi Becali của Steaua Bucharest
Ông chủ tịch Gigi Becali của Steaua Bucharest

Ngay sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Chindia Targoviste, chủ tịch Gigi Becali của Steaua Bucharest đã trút giận lên dàn cầu thủ của đội bóng này. “Các cầu thủ của tôi chỉ chăm chăm leo lên giường với bạn gái mà thôi”, Becali gay gắt nói, “Đó là lý do vì sao họ lại thi đấu lờ vờ đến như vậy”. Sự bức xúc của Becali còn tăng lên khi Steaua Bucharest chưa thắng nổi trận nào ở cả 3 trận ra sân mới nhất. Không chỉ nói suông, Becali còn nêu đích danh tiền đạo Florinel Coman là ham hố hơn cả trong khoản này. Trước những lời chỉ trích gay gắt của Becali, không ít nàng WAGs tại Steaua Bucharest đã có những phản ứng tức thì trên mạng xã hội.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG ARẬP XEUT, VÒNG 28
01h00 Al Fateh VS Al Raed
01h00 Al Shabab (KSA) VS Abha
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo