x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 5/12: HLV SOLSKJAER THIẾT QUÂN LUẬT VỚI DÀN SAO M.U

14:23 | 05/12/2019

Vợ cũ Van der Vaart du hý tại Miami, HLV Solskjaer thiết quân luật với các cầu thủ M.U... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 5/12.

Vợ cũ Van der Vaart du hý tại Miami 

Sylvie Meis, vợ cũ cựu ngôi sao Tottenham, Rafael Van Der Vaart đang có mặt tại bãi biển Miami (Mỹ) cùng tình mới Niclas Castello. Theo tờ Bild, Niclas hiện là một nghệ sỹ tại Đức và quen cựu WAG Sylvie ở đám cưới của một người bạn hồi tháng 6 vừa qua. 

Mourinho lộ lý do ở khách sạn suốt 2 năm rưỡi dẫn dắt M.U

Tân HLV Jose Mourinho của Tottenham đã “bật mí” lý do vì sao ông vẫn chọn khách sạn Lowry để ở, hồi còn dẫn dắt Man United từ năm 2016 đến 2018. Ngoài vấn đề an ninh, việc tá túc dài ngày tại đây của Mourinho còn bắt nguồn bởi ông không biết nấu nướng. “Tôi phải thú thực là rất vụng về trong khoản bếp núc. Dù rất cố gắng nhưng tôi chỉ biết làm đúng 2 món là rán trứng và luộc xúc xích”, chiến lược gia nổi tiếng người Bồ Đào Nha chia sẻ trên tờ The Sun. 

Vụng về nấu nướng đã đành, cựu HLV Man United còn thừa nhận mình là người “vô dụng”, khi không làm được những việc tưởng chừng rất đơn giản như ủi quần áo hay lau dọn nhà cửa. Đã vậy Mourinho còn không thể thuyết phục được bà vợ Matilde Faria rời London tới sống cùng mình tại Manchester. Suy đi tính lại chán chê, Mourinho đã bỏ phương án thuê nhà có người giúp việc, thay vào đó ông ở luôn tại khách sạn sang trọng này với đầy đủ tiện ích. 

HLV Solskjaer thiết quân luật với các cầu thủ M.U

HLV Ole Solskjaer mới đây đã cấm các cầu thủ Man United đội mũ và tai nghe trong khi di chuyển tới sân đấu. Theo Solskjaer, tất cả những vật dụng không in logo của Man United đều là trái phép. 

Đồng thời bất kỳ cầu thủ nào cố tình vi phạm sẽ bị phạt nặng, thậm chí là treo giò nội bộ. Có lần Solskjaer rất tức giận khi tiền vệ Paul Pogba đeo tai nghe Beats By Dre và đội chiếc mũ len có in logo đối tác tài trợ của ngôi sao này. “Cũng như Sir Alex Ferguson, Solskjaer không bao giờ chấp nhận cầu thủ ăn mặc luộm thuộm với cả tá phụ kiện trên người”, một thành viên trong BHL của Man United nhận xét.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo