x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 6/5: LEWANDOWSKI TẬU NHÀ Ở TÂY BAN NHA

16:45 | 06/05/2021

Hậu trường sân cỏ 6/5: Lewandowski tậu nhà ở Tây Ban Nha; Eden Hazard đắt sô quảng cáo; Adriano được vinh danh ở Maracana...

LEWANDOWSKI TẬU NHÀ Ở MALLORCA

Robert Lewandowski vừa có ít ngày thảnh thơi do Bundesliga nhường chỗ cho 2 trận bán kết Cúp Quốc gia Đức vào cuối tuần qua. Chân sút dội bom của Bayern tranh thủ “ghi bàn” trên thị trường bất động sản. Lewandowski vừa chi ra 3,5 triệu euro để mua lại tư dinh tại Mallorca, Tây Ban Nha.

Ngôi nhà mà Lewandowski vừa mua ở Mallorca được xây dựng từ năm 2001 và mới được đại tu toàn bộ. Ngôi nhà này có tổng diện tích 411m2, được xây dựng trong khuôn viên rộng 1.200m2. Nhà của Lewandowski không có “view biển”. Song bù lại, tư dinh này vô cùng kín đáo và riêng tư. Mỗi lần về đây nghỉ ngơi, gia đình Lewandowski khỏi lo bị người khác soi mói hay làm phiền.

Lewandowski không chỉ thêm bàn mà còn thêm nhà
Lewandowski không chỉ thêm bàn mà còn thêm nhà

Có vẻ như Lewandowski đã được người quen tư vấn trước khi chấm mua nhà ở Mallorca. Cả 2 “sếp” của Bayern là Oliver Kahn và Hasan Salihamidzic đều đã có nhà tại Mallorca. Một loạt cựu tiền vệ của Bayern như Bastian Schweinsteiger, Mario Goetze và Toni Kroos cũng có nhà riêng ở Mallorca và họ rất thích về Mallorca xả hơi mỗi khi có thời gian rảnh.

EDEN HAZARD ĐẮT SÔ QUẢNG CÁO

Ngôi sao Eden Hazard tiếp tục cho thấy mình vẫn hút quảng cáo dù phong độ trồi sụt. Mới đây nhất  chân sút của Real đã tham gia chiến dịch quảng bá quy mô lớn cho một hãng sản xuất bánh kẹo tại Brussels ở quê nhà Bỉ.

ADRIANO ĐƯỢC VINH DANH Ở MARACANA

Cựu tiền đạo Adriano là ngôi sao tiếp theo được vinh dự in dấu chân trên Sảnh danh vọng của sân Maracana. Sảnh danh vọng này trước đó đã lưu dấu chân của những huyền thoại như Pele, Garrincha, Ronaldo, Ronaldinho…

Adriano mừng đến rơi nước mắt khi được vinh danh
Adriano mừng đến rơi nước mắt khi được vinh danh

Khi nhận được tin mình được vinh danh đặc biệt như vậy, Adriano vui đến phát khóc. Anh tâm sự: “Thật khó để diễn tả hết cảm xúc của tôi lúc này. Đây là giấc mơ có thật với tôi. Đã từ rất lâu rồi, tôi luôn mơ có ngày được lưu dấu chân mình tại Maracana”.

Chỉ hơi tiếc một chút là sự kiện vinh danh Adriano tại Sảnh danh vọng ở sân Maracana tạm thời chưa thể diễn ra bởi đại dịch Covid-19. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo