x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 9/11: VỢ CHỒNG MESSI DÙNG BỮA TỐI LÃNG MẠN

16:57 | 09/11/2021

Hậu trường sân cỏ 9/11: Vợ chồng Messi dùng bữa tối lãng mạn; Michael Jordan kiếm tiền giỏi nhất lịch sử thể thao...

Vợ chồng Messi hâm nóng tình yêu

Lionel Messi vừa cùng cô vợ Antonela có một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng trên tầng thượng khách sạn Shangri-La Paris. Với hậu cảnh là tháp Eiffel lung linh về đêm, vợ chồng ngôi sao PSG tranh thủ ghi hình kỷ niệm trước thắng cảnh nổi tiếng này.

Michael Jordan kiếm tiền giỏi nhất lịch sử thể thao

Mới đây, trang Bleacher Report đã cho công bố BXH các VĐV thể thao kiếm tiền giỏi nhất lịch sử. Và không hề bất ngờ khi huyền thoại bóng rổ Michael Jordan dẫn đầu danh sách này nhờ kiếm về tới 2,62 tỉ USD bằng tài năng và danh tiếng của mình.

Mức lương của Jordan thời anh còn thi đấu đỉnh cao “chỉ” là 90 triệu USD, chiếm chưa đầy một nửa số tiền ông kiếm về. Vậy phần lớn thu nhập của Jordan đến từ đâu? Câu trả lời là từ những cái bắt tay tỉ đô với các thương hiệu lớn, trong đó đặc biệt nhất là Nike.

Trong suốt cuộc đời của Jordan, niềm tự hào lớn nhất của ông ngoài những danh hiệu cao quý giành được thời còn thi đấu, chắc chắn phải có cả thương vụ hợp tác lịch sử với Nike để cho ra đời các mẫu giày bóng rổ chấn động lịch sử. Trong đó Jordan 1 được coi là mẫu giày thành công nhất trong lịch sử. Jordan 1 từ rất lâu đã vươn khỏi thế giới bóng rổ để trở thành một trong những mẫu giày định hướng gu thời trang của cả một thế hệ. 

Trong danh sách 12 VĐV kiếm tiền giỏi nhất lịch sử có 3 cầu thủ bóng đá: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và David Beckham. Trong đó khá bất ngờ khi CR7 thậm chí đã vượt mặt cả Beckham để trở thành cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất. 

Cavani chuẩn bị kết hôn lần hai

Tiền đạo Edinson Cavani (Man United) vừa tiết lộ về việc lên kế hoạch kết hôn với bạn gái Jocelyn Burgardt vào đầu năm tới tại quê nhà Uruguay. Cavani và Burgardt quen nhau vào năm 2015, trong một buổi lễ diễu hành được tổ chức tại thành phố Bella Unión, Uruguay. Mối quan hệ tình cảm giữa tiền đạo Man United và Burgardt còn được thắt chặt hơn nữa khi cả hai đón chào con gái India vào ngày 17/5/2019. Đây sẽ là lần thứ 2 Cavani khoác lên người phục trang chú rể. Chân sút người Uruguay trước đó đã có cuộc hôn nhân đổ vỡ với “tập một” Maria Soledad sau 7 năm chung sống.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
00h00 Algeria U17 VS Ma Rốc U17
GIAO HỮU U19, VÒNG T.4
00h00 Malta U19 VS Montenegro U19
VĐQG LATVIA, VÒNG 7
23h30 Jelgava VS Valmiera / BSS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo