x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAVERTZ BẤT NGỜ THAY ĐỔI TIÊU CHÍ CHỌN BẾN ĐỖ MỚI

16:46 | 15/07/2020

Tiền vệ tài năng Kai Havertz của Leverkusen bất ngờ thay đổi ý định khi anh sẽ cân nhắc việc gia nhập một CLB không cần phải có vé dự Champions League mùa tới.

 

Thời gian qua, tương lai của Havertz trở thành đề tài nóng ran trên khắp các mặt báo. Nhờ phong độ chói sáng trong màu áo Leverkusen, tuyển thủ Đức được săn đón nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2020, trong đó nổi lên là Chelsea và Man United. Bản thân Havertz gần đây được cho đã tới yêu cầu ban lãnh đạo Leverkusen cho ra đi để tìm thử thách mới.

Chelsea là đội nắm lợi thế trong thương vụ này bởi The Blues đang tiến gần tấm vé dự Champions League mùa tới, điều mà Havertz mong muốn. Tuy nhiên, theo nguồn tin mới cập nhật từ BBC, Havertz đã đổi ý khi sẵn sàng đầu quân cho một đội bóng không tranh tài ở sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB mùa 2020/21.

Như vậy, giờ đây, việc có được dự Champions League hay không sẽ chẳng còn là rào cản để M.U hay Chelsea chiêu mộ Havertz. Dù vậy, nói vậy không có nghĩa hai ông lớn của Premier League này sẽ buông xuôi ở cuộc đua Top 4. Champions League vẫn là đấu trường danh giá, giúp các đội bóng kiếm về bộn tiền cũng như khẳng định đẳng cấp.

Mùa này, Havertz là ngôi sao sáng nhất của Leverkusen khi đóng góp 17 bàn cùng 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Màn trình diễn xuất sắc của Havertz giúp Leverkusen về đích thứ 5 tại Bundesliga 2019/20, đồng thời giành vị trí á quân ở cúp Quốc gia Đức.

Chia sẻ vào tháng trước, giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voller vẫn hi vọng có thể giữ chân được Havertz. Ông nói: "Chúng tôi không từ bỏ hi vọng cậu ấy (Havertz) sẽ ở lại đội bóng. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho cậu ấy mọi khả năng để cậu ấy có thể phát huy hết các phẩm chất của mình. Cậu ấy đã thi đấu xuất sắc trong nửa sau của mùa giải".

Hiện tại, Havertz vẫn còn 2 năm hợp đồng với Leverkusen.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo