x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

'HAZARD SẼ RA ĐI, NHƯNG SẼ SAI LẦM NẾU ĐẾN REAL LÚC NÀY'

17:06 | 12/04/2019

Theo cựu danh thủ Glenn Hoddle, Hazard xứng đáng được chơi bóng tại Real Madrid. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ sẽ phải cân nhắc việc gia nhập đội chủ sân Bernabeu lúc này.

Rạng sáng 12/4, Chelsea đã trải qua 90 phút nhọc nhằn trên sân vận động của CLB Slavia Prague. Đội bóng của HLV Maurizio Sarri kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu, nhưng không tài nào tìm được đường vào khung thành của thủ môn Ondrej Kolar. 

Tới phút 86, bàn thắng mới đến với thầy trò HLV Sarri. Từ quả tạt bóng của Willian, Marcos Alonso xuất hiện đúng lúc đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng tối thiểu cho đại diện tới từ nước Anh. 

Một trong những nguyên nhân dẫn tới sự bế tắc của Chelsea ở trận này chính là việc HLV Sarri quyết định cất Eden Hazard trên băng ghế dự bị. Chỉ tới khi tiền vệ người Bỉ vào sân, mọi thứ mới trở nên sáng sủa hơn với hàng công Chelsea.

Chỉ tới khi Hazard vào sân, mọi thứ mới trở nên khả quan hơn với Chelsea.
Chỉ tới khi Hazard vào sân, mọi thứ mới trở nên khả quan hơn với Chelsea.

Dù không trực tiếp góp công vào bàn thắng của Alonso nhưng theo cựu danh thủ Glenn Hoddle, ảnh hưởng của Hazard lên Chelsea là không thể phủ nhận. Sẽ là thử thách thực sự với đội bóng thành London nếu Hazard chuyển tới Real hè này. 

"Nếu Messi quyết định treo giày, Barca sẽ tìm ai để thay thế anh ta đây? Hazard không đạt tới đẳng cấp như vậy, nhưng nếu cậu ấy rời Chelsea, đội bóng liệu có thể tìm được người thay thế không? Tôi nghĩ là không", cựu danh thủ này nhận định. 

"Trước mắt, tôi không thấy ai đủ khả năng thay thế và làm được những điều mà Hazard đóng góp cho Chelsea. Mùa tới, chúng ta hoàn toàn có thể chứng kiến anh ta thi đấu trong màu áo trắng và tận hưởng thứ bóng đá tại đó", ông chia sẻ trên BT Sport sau khi trận đấu kết thúc. 

Khẳng định khả năng Hazard gia nhập Real sau khi mùa giải kết thúc là rất lớn nhưng theo cựu cầu thủ của Chelsea, ông vẫn đưa ra những lý do để tin rằng The Blues sẽ giữ chân thành công tiền vệ người Bỉ.

"Hazard đang tận hưởng bóng đá tại Chelsea. Nếu không được chơi bóng tại CLB với lối chơi bóng ngắn, chuyền và di chuyển liên tục, cậu ấy chắc chắn sẽ không chịu nổi điều này và rời đi. Tôi nghĩ đó chính là lý do đang níu kéo Hazard ở lại với đội bóng", ông phân tích. 

"Cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời và xứng đáng được thi đấu trong màu áo Real. Hazard chắc chắn sẽ phải đắn đo nhiều trong việc liệu có thực sự muốn chuyển tới Real hay không. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ đi, nhưng sẽ là sai lầm nếu gia nhập Real lúc này, khi mà đội bóng đang trong quá trình xây dựng lại và còn nhiều điều phải làm", cựu danh thủ người Anh cho biết thêm.

Chelsea chỉ có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công muộn màng của Marcos Alonso.
Chelsea chỉ có thể giành chiến thắng nhờ pha lập công muộn màng của Marcos Alonso.

Nhận xét về màn trình diễn của đội bóng cũ ở trận đấu rạng sáng 12/4, chuyên gia này cho biết: "Tôi nghĩ đội bóng không có đủ động lực thi đấu ở trận này. Họ chơi khá tệ và may mắn rời sân khách với một chiến thắng".

Bên cạnh đó, ông cũng phân tích về khả năng tham dự Champions League mùa tới của Chelsea: "Tôi nghĩ đây sẽ là con đường dễ dàng nhất đưa đội bóng tới Champions League. Họ còn những trận đấu khó khăn trước mắt tại Premier League. Nếu là HLV trưởng đội bóng, tôi chắc chắn sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất thi đấu tại Europa League. Tôi nghĩ họ hoàn toàn có thể làm được điều này". 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo