x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HAZARD TÍCH CỰC MỜI CHÀO MBAPPE TỚI REAL MADRID

11:27 | 25/11/2019

Chiến dịch chèo kéo Kylian Mbappe của Real Madrid tiếp tục khi đến lượt Eden Hazard lên tiếng mời chào ngôi sao người Pháp.

Kylian Mbappe là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới. Chỉ mới 20 tuổi, với 4 năm sự nghiệp ngắn ngủi từ khi ra mắt trong màu áo Monaco, tiền đạo của PSG đã giành được 10 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm cả chức vô địch World Cup 2018.

Với tiềm năng to lớn như vậy, Mbappe từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Zinedine Zidane thậm chí tiết lộ rằng giấc mơ của Mbappe là một ngày nào đó được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Le Parisien, đến lượt Hazard chia sẻ về tiềm năng gia nhập Real của Mbappe. "Cậu ấy rất tài năng. Trong một vài năm tới, cậu ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới", ngôi sao người Bỉ cho biết.

"Nhiều cầu thủ sẽ mơ ước có danh vị ấy. Riêng Mbappe, nếu cứ tiếp tục đà phát triển như hiện tại, cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá", Hazard tiếp tục.

QBV xứng đáng thuộc về một cầu thủ Liverpool, theo quan điểm của Hazard
QBV xứng đáng thuộc về một cầu thủ Liverpool, theo quan điểm của Hazard

Anh nhấn mạnh: "Một cầu thủ bóng đá luôn mơ ước có được những điều tuyệt vời nhất. Nếu ngày mai có thể, tôi sẽ mang Mbappe đến Madrid. Nhưng tôi không phải là người quyết định. Tôi không nghĩ ai đó sẽ tham vấn ý kiến của tôi".

Dù vậy, Hazard lại không chọn Mbappe vào danh sách ứng cử viên sáng giá sẽ đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Theo ngôi sao người Bỉ, bộ ba của Liverpool là Van Dijk, Mane và Salah mới là những người sáng giá nhất, đồng nghĩa loại bỏ cả Messi.

"Tôi sẽ trao danh hiệu Quả bóng vàng năm nay cho một cầu thủ Liverpool", Hazard cho biết. "Mane, Salah hoặc Van Dijk xứng đáng đoạt danh hiệu này. Nếu Mane giành chức vô địch CAN với Senegal, chẳng còn gì tranh cãi nữa. Thật tuyệt nếu Mane giành danh hiệu đó. Hoặc Salah, một người bạn của tôi. Điều tuyệt vời cho bóng đá châu Phi và bóng đá Anh".

Về bản thân, Hazard chia sẻ: "Đoạt QBV sẽ khiến tôi cực kỳ hạnh phúc nhưng tôi không bị ám ảnh. Tôi là cầu thủ của tập thể. Khi tôi vào sân, tôi không nghĩ đến việc ghi 3 bàn thắng để có nhiều cơ hội đoạt QBV hơn. Có lẽ không bao giờ tôi đoạt danh hiệu này."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo