x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HIGUAIN MỜI GỌI MESSI ĐẾN MLS CHƠI BÓNG

15:45 | 19/03/2021

Gonzalo Higuain khẳng định Giải nhà nghề Mỹ (MLS) là điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ đã giành nhiều vinh quang sau khoảng thời gian chinh chiến tại châu Âu.

"Andrea Pirlo tới MLS khi anh ấy đã là nhà vô địch thế giới. Thierry Henry, David Villa và Blaise Matuidi cũng vậy. Chẳng có lý do gì Messi không thể đến đây. Nếu điều đó khiến Messi hạnh phúc, chúng tôi sẽ mở rộng vòng tay chào đón cậu ấy", Higuain chia sẻ với ESPN.

Tương lai của siêu sao người Argentina ở sân Camp Nou vẫn đang là dấu hỏi. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, anh yêu cầu rời Barca nhưng không được cựu Chủ tịch Josep Bartomeu đồng ý.

Messi khẳng định chỉ đưa ra quyết định về tương lai sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Joan Laporta, tân chủ tịch Barca, tuyên bố sẽ làm mọi cách để thuyết phục M10 ở lại.

Higuain đang khoác áo CLB Inter Miami của Chủ tịch David Beckham tại MLS.
Higuain đang khoác áo CLB Inter Miami của Chủ tịch David Beckham tại MLS.

Higuain nói thêm: "Ở một vài thời điểm, Messi sẽ quyết định đội bóng cậu ấy muốn chơi và điều gì là tốt nhất ở cả khía cạnh thể thao lẫn đời tư. Tuy nhiên, theo tôi, Messi vẫn đủ tầm để tiếp tục cạnh tranh tại Champions League".

Man City và PSG đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Messi trong trường hợp anh rời sân Camp Nou. Đây đều là những CLB lớn tại châu Âu, có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đủ khả năng chiêu mộ bom tấn ở các kỳ chuyển nhượng. Tuy nhiên, Champions League là danh hiệu mà 2 đội bóng này còn thiếu.

Trong mùa giải năm nay, Messi đã ghi 27 bàn và có 12 pha kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường cho Barca. Anh cùng các đồng đội đang có cơ hội bứt lên để giành ngôi đầu bảng La Liga từ tay Atletico Madrid khi đội bóng của HLV Diego Simeone sa sút phong độ.

Hôm 11/3 (giờ Hà Nội), nhà báo Guillem Balague tiết lộ với CBS Sports rằng vợ của Messi và vợ của Cesc Fabregas đã trao đổi với nhau về việc thuyết phục chồng sang Mỹ thi đấu. Fabregas và Messi đều đang chơi bóng tại châu Âu, nhưng viễn cảnh bộ đôi này cùng xuất hiện tại MLS trong tương lai là khả thi.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo