x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUYỀN THÔNG CHÂU Á 'PHÁT SỐT' VÌ HLV PARK HANG-SEO

14:03 | 27/02/2024

Dư luận châu Á đồng loạt đưa tin về việc ông Park Hang-seo sẽ trở thành HLV tạm quyền của tuyển Hàn Quốc.

"Cựu HLV tuyển Việt Nam dẫn dắt Hàn Quốc đối đầu với Thái Lan", Matichon giật tít. Theo tờ báo Thái Lan, ông Park hiểu rõ bóng đá Đông Nam Á, có khả năng tạo ra kỷ luật và văn hóa cho đội tuyển. "Đây là điều tuyển Hàn Quốc cần lúc này, sau mâu thuẫn giữa Son Heung-Min và Lee Kang-In", Matichon kết luận.

"Wow" là phản ứng của tờ Bola trước thông tin nhà cầm quân 66 tuổi sẽ ngồi vào ghế nóng tuyển Hàn Quốc. "Với ông Park, Việt Nam trở thành đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Kiến trúc sư 66 tuổi được coi là cái tên xứng đáng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc cho hai trận đấu với Thái Lan, đối thủ mà ông có nhiều kinh nghiệm đối đầu", tờ báo hàng đầu Indonesia phân tích thêm.

Trong khi đó, tờ Korea Joongang Daily khẳng định ông Park là lựa chọn phù hợp cho vị trí HLV tạm thời vì hiện tại cựu thuyền trưởng Việt Nam không dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào. "Ông Park đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới, đặc biệt là việc thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA", tờ báo Hàn Quốc đánh giá.

Trang Economic Seoul cho hay HLV Park Hang-seo có cơ hội lớn nhất so với những ứng cử viên khác trong việc dẫn dắt "Những chiến binh Taeguk". “Trong số các HLV đang thất nghiệp hiện nay, không ai phù hợp hơn HLV Park Hang-seo cho vị trí HLV tạm quyền", Economic Seoul nhận định.

Thống kê từ Transfermarkt cho thấy HLV Park Hang-seo gặp tuyển Thái Lan 10 lần, cả ở cấp độ ĐTQG và U23 Việt Nam. Thành tích của ông là 4 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua.

Trước đó, Người đại diện của HLV Park Hang-seo tiết lộ với tờ Osen: "Tôi hiểu rằng ông ấy có ý định phục vụ đất nước, dù chỉ là hai trận đấu quốc tế vào tháng 3 gặp Thái Lan".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo