x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV DESCHAMPS BÁO TIN VUI VỀ TÌNH HÌNH CHẤN THƯƠNG CỦA BENZEMA

15:39 | 10/06/2021

Tiền đạo của ĐT Pháp, Karim Benzema đã phải khập khiễng rời sân ở cuối hiệp 1 trong trận giao hữu với Bulgaria hôm thứ Ba, tuy nhiên HLV trưởng Didier Deschamps khẳng định chấn thương của cầu thủ này không đáng lo ngại.

Ngôi sao của Real Madrid đã được triệu tập trở lại đội tuyển quốc gia sau sáu năm vắng bóng và sẵn sàng đóng vai chính cho đội tuyển quốc gia tại EURO 2020. Thế nhưng, trong chiến thắng tưng bừng 3-0 của ĐT Pháp trước ĐT Bulgaria ở trận giao hữu mới đây, chân sút 33 tuổi đã phải rời sân ở cuối hiệp 1 do chấn thương.

Đã có những lo ngại về việc Benzema sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận mở màn EURO với ĐT Đức. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Deschamps tiết lộ Benzema gặp vấn đề về cơ phía trên đầu gối. Anh cảm thấy căng cứng nên xin thay người và BHL đội tuyển cũng không muốn mạo hiểm.

"Đó chỉ là một chấn thương nhẹ", HLV trưởng đội tuyển quốc gia Deschamps nói với M6. "Cậu ấy bị đá vào cơ trên đầu gối và cảm thấy tình hình ngày càng tệ đi nên chúng tôi không phải mạo hiểm. Đội ngũ y tế đang chăm sóc cậu ấy".

Nói với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Deschamps bổ sung thêm: "Benzema cảm thấy đau nhẹ nên chúng tôi quyết định không mạo hiểm. Đó là lý do cậu ấy rời sân. Đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Luôn có những điều tệ hơn thế trong cuộc sống.

Các nhân viên y tế của chúng tôi có tay nghề rất cao. Chúng tôi sẽ làm những điều đúng đắn và không dành cả ngày để xem Benzema bị làm sao. Đó là một vấn đề khó khăn nhưng chúng tôi phải giải quyết nó. Hôm nay, chấn thương đó không có gì là bi kịch cả", thuyền trưởng ĐT Pháp nói thêm.

Tại EURO 2020, đội tuyển Pháp nằm ở bảng F cùng với Đức, Hungary và đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Đây được xem là bảng đấu tử thần với sự góp mặt của ba trong số những đội bóng đầu thế giới. Thầy trò HLV Deschamps sẽ đối đầu Đức ở trận ra quân ngày 16/6.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP ICELAND, VÒNG 3
03h00 Augnablik VS Stjarnan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo