x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV DESCHAMPS ĐAU ĐẦU VỚI "BÀI TOÁN KHÓ" PAUL POGBA

10:51 | 09/06/2018

HLV Didier Deschamps chỉ còn đúng một trận đấu giao hữu nữa để xác định vị trí của "chú ngựa hoang" Paul Pogba trước khi cùng đội tuyển Pháp hành quân đến Nga.

Vòng chung kết World Cup 2018 đã đến rất gần, thế nhưng bài toán xếp vị trí tốt nhất cho Pogba vẫn gây đau đầu cho HLV Didier Deschamps. Đến ngay cả những chuyên gia am hiểu nhất về bóng đá đôi lúc cũng phải “bó tay” trước “ca khó” mang tên Paul Pogba.

Một số ý kiến “mách nước” cho HLV trưởng đội tuyển Pháp nên đôn Pogba đá cao giúp anh tự do sáng tạo trên sân.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng "ngựa hoang" Pogba cần được cầm cương ở vai trò tiền vệ thu hồi bóng. Một vài quan điểm vẫn tin tưởng cầu thủ đang khoác áo MU sẽ thi đấu tốt nhất nếu được họat động trên diện rộng.

Trong suốt nhiều ngày qua, HLV Deschamps liên tục đón nhận các câu hỏi về tình hình phong độ lẫn phương pháp sử dụng Pogba sao cho hiệu quả nhất, giúp đội tuyển Pháp khởi động thành công chiến dịch World Cup năm nay tại Nga.

Trong chiến thắng 3-1 trước Italy, HLV Deschamps đã thay Pogba ra ngoài sân vào phút thứ 87. 

Với những gì đã thể hiện trên sân, Pogba vẫn chưa thể khiến chiến lược gia 49 tuổi hoàn toàn tin tưởng ngôi sao trẻ. Ông lên tiếng yêu cầu tiền vệ MU cần phải “nâng cao trình độ chơi bóng”, tuy nhiên vẫn dành sự tin tưởng cho cậu học trò 25 tuổi.

Bài toán" Pogba vẫn khiến HLV Deschamps đau đầu.
Bài toán" Pogba vẫn khiến HLV Deschamps đau đầu.

Deschamps tiếp tục đưa ra nhận định về “con ngựa bất kham” Pogba: “Mọi người nói rất nhiều về Paul. Cậu ấy là tiền vệ, không phải số 10 hay tiền đạo thuần tuý. Pogba có khả năng ghi bàn và cả kiến thiết, điều đó diễn ra thường xuyên”.

Tuy nhiên, đến chính HLV Deschamps cũng phải thừa nhận về phong độ “kỳ quái” xung quanh cậu học trò: “Pogba hoàn toàn là một tiền vệ, cậu ta có thể làm được mọi thứ và cũng có thể chẳng làm được gì hết. Nhưng Paul có tiềm năng rất lớn”.

Chính những phát biểu trên cho thấy HLV trưởng đội tuyển Pháp vẫn đang loay hoay tìm cách sử dụng Pogba một cách tối ưu trong đội hình.

Về phía Pogba hiển nhiên sẽ chẳng thể lấy làm vui vẻ gì khi nghe thầy chỉ đánh giá anh là “tiềm năng”. Vậy nên, tiền vệ MU sẽ cần có một màn trình diễn thuyết phục trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước đội tuyển Mỹ để bảo đảm một vị trí chính thức tại "Les Bleus" khi World Cup đã gần kề trước mắt.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo