x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV FAVRE THỪA NHẬN KHÔNG CÓ GÌ ĐẢM BẢO HAKIMI VÀ SANCHO TIẾP TỤC Ở LẠI DORTMUND

08:12 | 16/06/2020

Lucien Favre, HLV của Borussia Dortmund thừa nhận không có gì đảm bảo Jadon Sancho và Achraf Hakimi sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park.

 

Sancho từ lâu đã được liên kết với việc trở lại Ngoại hạng Anh, với Manchester United là bến đỗ tiềm năng nhất. Tương lai của Hakimi cũng không phải là Dortmund, khi hậu vệ phải này chỉ chơi cho đội bóng áo vàng đen theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid.

Mặc dù tác động của Covid-19 khiến dòng tiền trên thị trường chuyển nhượng có khả năng giảm đi, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu Dortmund có thể giữ Hakimi và Sancho hay không. Trong khi đó, Favre đã xác định tâm lý sẽ mất cả hai cậu học trò tài ba này ở mùa 2020/21.

"Chúng ta sẽ thấy ở mùa tới", HLV của Dortmund chia sẻ. "Tất nhiên, các cầu thủ có thể ra đi. Chúng tôi hy vọng các cầu thủ ở lại, nhưng rất có thể họ ra đi. Trong đó có hai trường hợp (Hakimi và Sancho) chúng tôi chắc chắn không biết tương lai".

"Có thể họ sẽ ở lại với chúng tôi, điều này rất tuyệt cho tôi. Nhưng chúng tôi phải xem xét chúng tôi cần làm gì, dù là hàng hậu vệ, tiền vệ hay tiền đạo", vị chiến lược gia 62 tuổi này nhấn mạnh.

Giữa tuần này, Dortmund sẽ tiếp đón Mainz 05 trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga, nhưng có thể trước đó, Bayern Munich đã đăng quang, nếu Hùm xám đánh bại Bremen vào đêm nay.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo