x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV FAVRE THỪA NHẬN PHÒNG NGỰ LÀ CHÌA KHÓA ĐỂ ĐỐI ĐẦU PSG

16:33 | 18/02/2020

HLV Lucien Favre thừa nhận, cách chơi phòng ngự của Dortmund thế nào trước đội hình toàn sao của PSG sẽ là yếu tố quyết định đến chiến thắng trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 1/8 Champions League, diễn ra vào rạng sáng mai.

 

“Họ là đội bóng cực kỳ nguy hiểm”, Favre nói. “Khi bạn mất bóng, bạn phải lao lên phía trước. Chìa khóa ở trận đấu này là cách chúng tôi phòng ngự ra sao”. 

“Điều quan trọng là chúng tôi phải mạnh mẽ để giành lấy bóng, sau đó là kiểm soát trận đấu và chúng tôi phải thật bình tĩnh”. 

Theo lịch kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League, Dortmund sẽ gặp PSG. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và kịch tính, bởi hai đội đang sở hữu lối chơi tấn công với dàn cầu thủ trẻ trung nhưng vô cùng xuất sắc.

HLV Tuchel của PSG đang muốn chuỗi 3 mùa liên tiếp không thể vượt qua vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo Neymar đang háo hức trở lại sau 4 trận liên tiếp vắng mặt vì chấn thương xương sườn. 

Hummels là quân bài quan trọng của HLV Favre
Hummels là quân bài quan trọng của HLV Favre

Trong khi đó, Dortmund muốn tiến vào trận chung kết lần đầu tiên kể từ năm 2013 với hàng công chất lượng. Bản hợp đồng đắt giá ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Erling Halaand đã ghi được 9 bàn sau 6 trận và đang phối hợp ăn ý với Jadon Sancho trên hàng công. 

Ở trận đấu tới, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Marco Reus và Julian Brandt, cả hai đều đang nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Nói về trận đấu này, tiền vệ Axel Witsel, người từng có kỷ niệm đẹp với Neymar trong trận tứ kết World Cup 2018, thừa nhận: “Đó là kỷ niệm đẹp với chúng tôi khi Bỉ giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Nhưng ngày mai sẽ khác”. 

“Nếu Neymar ra sân, chúng tôi sẽ phải chú ý đến anh ấy, nhưng không chỉ có anh ấy, bởi PSG còn rất nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Chúng tôi sẽ phải đoàn kết, cùng nhau chiến đấu trước một đội bóng rất mạnh”, Witsel khẳng định. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo