x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV JANSEN BỊ CHỈ TRÍCH NẶNG NỀ SAU CHUỖI TRẬN BẾT BÁT CỦA HEERENVEEN

17:32 | 19/02/2020

Cây viết Edward Jorna đã dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích năng lực cầm quân của huấn luyện viên Johnny Jansen.

 

Báo chí Hà Lan liên tục đặt dấu hỏi cho tương lai của SC Heerenveen mùa này sau chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG. Thất bại 2-4 trước Vitesse hôm 16/2 khiến chủ đề bàn tán được đẩy lên đỉnh điểm.

"Johnny Jansen đã thành công khi dùng nụ cười làm tấm khiên bảo vệ. Không có biểu hiện nào của sự gắt gỏng nơi thuyền trưởng SC Heerenveen. Dù vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong ông ấy có thể chứa đựng cơn bão tố. Heerenveen đang cần chiến thắng hơn lúc nào hết và Jansen hiểu rất rõ điều này", tác giả Edward Jorna mở đầu bài viết trên trang Friesch Dagblad.

Cây viết người Hà Lan không hài lòng về những kết quả đạt được của đội bóng Hà Lan thời gian gần đây. Thầy trò HLV Jansen vừa để thua một bại tướng quen thuộc trong quá khứ. Chiến thắng của Vitesse cuối tuần qua khiến các CĐV vùng Arnhem hạnh phúc vô bờ, ngay cả khi Heerenveen không còn là đội bóng hàng đầu Eredivisie.

Johnny Jansen luôn lạc quan, nhưng trong lòng đầy bão tố.
Johnny Jansen luôn lạc quan, nhưng trong lòng đầy bão tố.

"Jansen nói hiệp 1 trận đấu là khoảng thời gian điên rồ. Phải chăng ông đang bào chữa cho sự bảo thủ của mình với việc không thay đổi cấu trúc hàng thủ? Bryan Linssen và Tim Matavz được hưởng lợi từ sự vô tổ chức ở hàng phòng ngự Heerenveen trong khoảng thời gian đầu của hai hiệp đấu", Edward viết.

Tác giả người Hà Lan cho rằng thất bại trước Fortuna Sittard, Feyenoord trước đó dường như không giúp hàng thủ SC Heerenveen rút ra bài học kinh nghiệm. Họ đã kém Vitesse tới 9 điểm, kém vị trí thứ 7 của Utrecht 6 điểm. Cơ hội giành quyền dự vòng play-off tranh vé đi Europa League mùa sau đang dần mai một với thầy trò HLV Johnny Jansen.

"Thật khó để giải thích nổi tại sao hàng phòng ngự liên tục mắc lỗi, dù hệ thống này cực kỳ vững chắc trước kỳ nghỉ đông. Trong khi đó, HLV Jansen không chịu thay đổi khi vẫn trình làng Runar Espejord cùng với Jens Odgaard trên hàng công và những cầu thủ này cực kỳ mờ nhạt", tác giả của Friesch Dagblad mô tả.

HLV Johnny Jansen như ngồi trên đống lửa với những toan tính nhân sự bảo thủ của mình. Lần gần nhất Heerenveen thắng trận ở giải vô địch quốc gia là hôm 8/12 trước đối thủ bét bảng RKC Waalwijk. Gần như trong 3 tháng qua, họ chỉ hòa và thua. Do đã hết cơ hội đoạt cúp quốc gia, vé dự vòng loại Europa League là mục tiêu duy nhất còn lại của đội bóng Hà Lan.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo