x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV KOEMAN CHO RẰNG BARCA KHÔNG CÒN LÀ ỨNG CỬ VIÊN SỐ MỘT CHO CHỨC VÔ ĐỊCH

09:11 | 20/10/2020

Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định Barca không còn là ứng cử viên hàng đầu, nhưng có thể tiến sâu tại Champions League.

"Với những gì xảy ra lần trước, Barca không phải ứng cử viên số một cho chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể tiến xa. Ở Barca, bạn luôn thi đấu để giành chiến thắng và mang về danh hiệu, dù tại Tây Ban Nha hay châu Âu. Song, có rất nhiều CLB được yêu thích, chúng tôi chỉ là một trong số đó", HLV Ronald Koeman chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Ferencvaros rạng sáng 21/10 (giờ Hà Nội).

Ông nói: "Tại Barca, cầu thủ hay HLV đều đối mặt áp lực phải giành chiến thắng. Chúng tôi hiểu rõ tình hình của CLB. Có những thứ diễn ra bên ngoài sân cỏ mà chúng tôi không được để nó làm ảnh hưởng đến mình. Chúng tôi chỉ có thể làm việc với các cầu thủ dựa trên hệ thống mới. Chúng tôi có nhiều cầu thủ mới, trẻ và lạc quan về trận đấu tiếp theo".

Thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20 châm ngòi cho những mâu thuẫn tại Barca suốt mùa hè vừa qua. Giám đốc Thể thao Eric Abidal, HLV Quique Setien cùng những công thần như Ivan Rakiric, Arturo Vidal hay Luis Suarez phải ra đi. Lionel Messi, sau khi công khai chỉ trích ban lãnh đạo, đã lựa chọn ở lại thêm một mùa đến khi hết hợp đồng.

Messi bày tỏ mong muốn rời Barca sau thất bại trước Bayern mùa trước.
Messi bày tỏ mong muốn rời Barca sau thất bại trước Bayern mùa trước.

HLV Koeman được bổ nhiệm với hy vọng trục vớt con tàu đắm Barca và giúp đội chủ sân Camp Nou lấy lại danh dự. Ông ghi dấu ấn bằng việc sử dụng các cầu thủ trẻ để Barca dần bớt phụ thuộc vào Messi. Song, siêu sao người Argentina vẫn là người tạo ra tầm ảnh hưởng lớn nhất ở CLB.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ: "Phong độ của Messi có thể tốt hơn. Song, cậu ấy đang hạnh phúc, tập luyện tốt, tập trung, muốn thi đấu và cải thiện mỗi ngày. Tôi không có bất kỳ lời phàn nàn nào về Messi".

"Messi cũng gặp xui xẻo khi đưa bóng đi trúng cột hay như trong pha bóng cuối cùng ở trận đấu với Getafe. Tuy nhiên, tôi không nghi ngờ gì về phong độ của cậu ấy và chúng ta sẽ thấy điều đó trong những trận đấu tới. Tôi không lo lắng vì Barca ghi 8 bàn sau 4 trận. Tôi không nghĩ có nhiều đội làm được điều đó", ông khẳng định.

Barca trải qua 4 trận tại La Liga với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua. Messi mới ghi được một bàn trên chấm 11 m và đóng góp 2 pha kiến tạo. Cuộc đối đầu với Ferencvaros sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để thầy trò HLV Koeman chuẩn bị cho trận "El Clasico" với Real Madrid ngày 24/10.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo