x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV LÊ THỤY HẢI NÓI GÌ VỀ PHA BÓNG CỦA VĂN HẬU VỚI EVAN DIMAS?

09:28 | 12/12/2019

HLV Lê Thụy Hải đã có những phát biểu về pha bóng của Đoàn Văn Hậu với cầu thủ U22 Indonesia, Evan Dimas.

Chạm trán U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng và mang về tấm HCV danh giá sau nhiều năm chờ đợi. Khép lại trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không phụ sự trông đợi của người hâm mộ khi giành chiến thắng thuyết phục 3-0 nhờ cú đúp của Đoàn Văn Hậu cùng 1 bàn thắng của thủ quân Đỗ Hùng Dũng.

Đánh giá về màn trình diễn của U22 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải dành không ít lời khen ngợi và tỏ ra rất thán phục cách bố trí chiến thuật của thầy Park, đặc biệt trong việc sử dụng Đoàn Văn Hậu. Cụ thể, trao đổi trên Soha, cựu thuyền trưởng CLB Bình Dương cho biết: "Trước trận đấu mình vẫn nghĩ sẽ thắng nhưng nghĩ là sẽ rất khó khăn. Cái quan trọng là chúng ta phải đá chặt chẽ từ đầu. Phải đúng đấu pháp như khi đá với Campuchia, tức phòng ngự chặt. Và nếu có bàn thắng thì coi như xong. Bạn không có cửa để lên nữa.

HLV Lê Thụy Hải dành nhiều lời khen cho chiến thuật của thầy Park, đặc biệt trong việc sử dụng Đoàn Văn Hậu, người đã lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia.
HLV Lê Thụy Hải dành nhiều lời khen cho chiến thuật của thầy Park, đặc biệt trong việc sử dụng Đoàn Văn Hậu, người đã lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia.

Hôm nay chúng ta khóa chặt 2 nách, bên phía đối phương, số 20 không hoạt động được, số 6 thì bị ra sớm, số 10 thì vào sau. Số 16 cũng không hoạt động được. Chúng ta đều biết để bịt 2 nách. Trọng Hoàng rất đáng khen, bên kia là Văn Hậu.

Mà hôm nay, tôi thấy cái lạ là ông Park lại để Văn Hậu đá hơi tự do một chút. Nhờ thế Văn Hậu lên bóng được rất nhiều, chứ không chỉ cố định ở dưới bọc lót. Nhờ thế mới có 2 bàn thắng".

HLV Lê Thụy Hải cho rằng pha tranh bóng của Đoàn Văn Hậu hoàn toàn hợp lệ.
HLV Lê Thụy Hải cho rằng pha tranh bóng của Đoàn Văn Hậu hoàn toàn hợp lệ.

Đáng chú ý, khi được hỏi về tình huống Đoàn Văn Hậu có pha tranh bóng với tiền vệ U22 Indonesia, Evan Dimas và khiến cầu thủ này bị chấn thương, phải rời sân sớm, HLV Lê Thụy Hải đã có những trao đổi hết sức thẳng thắn: "Cậu số 6 của họ rất hay. Mình thấy ít khi Văn Hậu đá thế lắm. Với thể lực như thế, sức mạnh như vậy, lại vào bóng nhanh thế mà không bị lỗi, loại một cầu thủ đối phương ra. Hoặc pha bóng của Tấn Sinh lúc gần hết trận (tiểu xảo vào ngực đối thủ), rất kín đáo.

Đó là cái quái mà cầu thủ phải có. Đây không phải chuyện đạo đức hay không mà nghề thì phải vậy. Đúng sai đã có luật và trọng tài. Còn bên kia, Indonesia cũng vào bóng rất nguy hiểm với chúng ta".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo