x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV LOPETEGUI RƠI LỆ TRONG BUỔI HỌP BÁO RA MẮT REAL

10:00 | 15/06/2018

 Ở nước Nga diễn ra trận mở màn World Cup 2018 giữa đội chủ nhà và Saudi Arabia, thì tại Tây Ban Nha, Real Madrid tổ chức buổi họp báo quan trọng ra mắt tân HLV Lopetegui.

Bắt đầu phần thuyết trình của mình, Chủ tịch Florentino Perez nói: "Chúng tôi muốn tổ chức sự kiện này sau khi World Cup kết thúc, khi đội tuyển quốc gia gặt hái được vinh quang. Nhưng với hàng loạt sự kiện đã diễn ra, chúng ta đang có mặt ở đây để bắt đầu một trang mới với các "Madridista".

Chủ tịch Perez khẳng định có chuyện gì xảy ra cũng không làm ảnh hưởng đến việc Real ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha, tương lai sẽ là một “thử thách” hấp dẫn đối với Lopetegui tại Madrid.

Về phần mình, Lopetegui cho biết tự hào khi trở thành tân HLV tại Bernabeu: “Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để tăng cường sức mạnh cho CLB”.

Cựu thủ môn Real không cầm được nước mắt nói: “Sau khi mẹ tôi qua đời, việc nhận tin bị sa thải là ngày buồn nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng hôm nay lại là ngày hạnh phúc nhất”. Ông nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ những người tham dự họp báo.

Chủ tịch Perez chụp ảnh cùng tân huấn luyện viên Lopetegui.
Chủ tịch Perez chụp ảnh cùng tân huấn luyện viên Lopetegui.

Khi bị hỏi về lý do sa thải liệu có liên quan gì tới lý do chuyên môn hay không, Lopetegui tỏ ra rất tức giận vì những gì phải trải qua. Ông không hiểu chuyện gì đã xảy ra khi Rubiales biết tin và sau đó mình bị sa thải. Tuy nhiên, hiện Lopetegui cảm thấy thoải mái khi có mặt tại Madrid để đảm nhận cương vị mới.

"Tôi hy vọng Rubiales hành động kiểu khác", Lopetegui phát biểu và nhận được những tràng pháo tay ủng hộ. "Ronaldo là một cầu thủ tôi luôn ngưỡng mộ, và rõ ràng là những cầu thủ tốt nhất thế giới đều nên có mặt tại Madrid", tân HLV Real còn được hưởng ứng bằng những tiếng vỗ tay to hơn từ hàng ghế VIP.

Từ 2 bài phát biểu trên, cả HLV Lopetegui và Chủ tịch Perez đều cho rằng thoả thuận giữa đôi bên trong thời gian dẫn dắt đội tuyển dự World Cup không có gì là sai trái, mà hoàn toàn phù hợp với quy định. Họ đã cố gắng thể hiện sự trung thực và minh bạch với Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha.

Chỉ mới cách đây vài tiếng đồng hồ, tại Sochi của nước Nga, Sergio Ramos có màn ẩu đả với chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Luis Rubiales ngay trên sân tập.

Lý do là bởi HLV Julen Lopetegui lúc đó đang dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha, nhưng nhận lời làm HLV trưởng Real Madrid sau khi World Cup kết thúc. Thông tin này được trang chính thức của CLB chủ sân Bernabeu công bố ngày 12/6.

Chủ tịch Perez phát biểu tại cuộc họp báo.
Chủ tịch Perez phát biểu tại cuộc họp báo. 

Buổi họp báo bất thường được Chủ tịch Rubiales tổ chức chỉ sau đó 1 ngày để thông báo sa thải Lopetegui: "Chúng tôi cảm ơn Julen Lopetegui vì ông là một trong những nhân tố chính giúp Tây Ban Nha dự vòng chung kết World Cup 2018. Nhưng chúng tôi buộc phải sa thải Julen. Tất cả thành viên ở Liên đoàn đều cho rằng quyết định này phải được thực thi ngay lập tức".

Còn Tây Ban Nha, ngay sau khi kết thúc trận mở màn giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia tại World Cup 2018, Real Madrid đã tổ chức họp báo tại phòng họp cao cấp nhất tại Bernabeu với sự chủ trì của Chủ tịch Florentino Perez để chính thức ra mắt tân HLV Julen Lopetegui.

Ngài Chủ tịch cho rằng HLV Tây Ban Nha hoàn toàn có thể trở thành nhà cầm quân của Real Madrid, giữa Real và Lopetegui đã đạt được thoả thuận hoàn toàn hợp lệ. Do đó, ông một mực phủ nhận những chỉ trích cho rằng Real đã "ăn trộm" Lopetegui và cho rằng quyết định của đội tuyển Tây Ban Nha là hết sức vô lí.

Tham dự buổi họp còn có sự hiện diện của gia đình HLV Lopetegui cùng huyền thoại Raul của Real Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo