x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV MANCINI: 'BỈ LÀ ĐỘI BÓNG HAY NHẤT THẾ GIỚI'

08:03 | 02/07/2021

Trước trận đấu giữa Bỉ và Italia ở vòng tứ kết EURO 2021, HLV Mancini đã dành cho đối thủ những đánh giá và thái độ hết sức tôn trọng.

Người hâm mộ tiếp tục được theo dõi một trận đấu hấp dẫn nữa ở vòng tứ kết EURO 2021 khi Bỉ chạm trán Italia. Đây là hai trong số những đội bóng chơi tấn công hấp dẫn nhất từ đầu giải. Bỉ đang là đội bóng số 1 trên bảng xếp hạng FIFA.

Trong khi đó, Italia đã thắng như "chẻ tre" từ vòng loại cho đến trước trận tứ kết. Đây sẽ là cuộc so tài khó đoán giữa hai đội bóng giàu sức tấn công. Italia của HLV Mancini sẽ mang đến Allianz Arena đội hình đẩy đủ nhất khi Chiellini và Florenzi đã trở lại.

"Tôi không chắc chắn lắm nhưng sẽ có một vài sự thay đổi ở trận đấu tới. Hãy chờ đợi ở khi trận đấu bắt đầu. Bỉ đang chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng và chúng tôi cũng vậy. Họ là đội bóng xuất sắc nhất trên bảng xếp hạng FIFA 3 năm qua".

Mancini

Italia có đầy đủ quân số thì Bỉ có nguy cơ thiếu vắng hai ngôi sao lớn nhất là De Bruyne và Hazard. HLV Mancini mong muốn đối thủ có những quân bài tốt nhất để cống hiến một trận đấu hấp dẫn.

"Thật tuyệt khi NHM chứng kiến những cầu thủ hay nhất có mặt trên sân. Điều ấy khiến bóng đá trở nên đặc biệt. Chúng tôi phải đối mặt với đội bóng xuất sắc nhất châu Âu cùng với Pháp, thậm chí là hay nhất thế giới. Họ đang đứng đầu bảng xếp hạng. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Tôi tôn trọng Bỉ nhưng chúng tôi sẽ chơi theo cách chúng tôi muốn, chúng tôi biết rõ khả năng của mình".

"Mỗi trận đấu đều khiến chúng tôi phải cải thiện mình. Trước Áo, chúng tôi tung ra 26 cú sút. Đó là trận đấu khó và chúng tôi xứng đáng thắng. Không có trận đấu nào dễ dàng cả và đó là điều EURO đang dạy chúng tôi".

Trận đấu giữa Bỉ và Italia sẽ diễn ra lúc 2 giờ đêm ngày 3/7 (giờ Việt Nam ) trên SVĐ Allianz Arena, Đức.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo