x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV OLE SOLSKJAER NÓI MỘT ĐIỀU KHIẾN CÁC CĐV M.U MONG CHỜ

15:38 | 10/05/2019

Trong đêm trao các giải thưởng cá nhân của Manchester United vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra một lời hứa khiến NHM rất mong chờ.

Có thể nói rằng, "Quỷ đỏ" vừa trải qua mùa giải thất vọng toàn diện. Bởi họ luôn đứng ngoài cuộc trong việc canh tranh ngôi vô địch và thậm chí cũng chẳng thể lọt được vào top 4.

Trong khi MU còn đang bận tổ chức sự kiện trao giải thưởng cá nhân thường niên có phần mang tính an ủi thì các đại kình địch của họ đang sống trong niềm vui sướng vì được cạnh tranh các danh hiệu.

Liverpool cùng với Tottenham sẽ chiến đấu một mất một còn cho danh hiệu Champions League. Còn Arsenal và Chelsea cũng đã có cái hẹn trong trận chung kết tại giải đấu hạng 2 châu Âu. Manchester City dù sớm bị loại ở đấu trường châu lục nhưng họ đang tràn trề hi vọng bảo vệ được ngôi vương Ngoại hạng Anh. 

MU vừa có mùa giải đáng quên.
MU vừa có mùa giải đáng quên.

Rõ ràng, nếu Man Utd không muốn có thêm nhiều lần bị mất mặt như vậy, họ cần nhanh chóng chiêu mộ thêm các tân binh đẳng cấp trong tương lai nhằm tìm lại ánh hào quang quá khứ.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, ngoài việc nửa đỏ thành Manchester chưa tìm ra được nhà cầm quân phù hợp để dẫn dắt câu lạc bộ thì việc chi tiêu sai lầm trong vấn đề mua cầu thủ cũng là yếu tố quan trọng khiến họ thụt lùi. Từ năm 2013 đến nay, Man Utd đã chi ra 686.7 triệu bảng cho 26 thương vụ nhưng rất hiếm có bản hợp đồng nào thành công.

Đó cũng trở thành lý do khiến đội bóng thành Manchester bị chỉ trích dữ dội. Và khi đội nhà gặp thất bại, mọi lời nói tiêu cực đều dành cho MU. Solsa giải thích về vấn đề đó.

Solsa vừa hứa một điều để giúp MU trở lại.
Solsa vừa hứa một điều để giúp MU trở lại.

"Khi bạn thắng, đương nhiên bạn cảm thấy tự tin và cũng làm mọi người tận hưởng điều đó. Sau đó đội bóng thi đấu bất ổn trong 2 tháng vừa qua vì gặp vấn đề chấn thương. Nhưng bóng đá là vậy nó không giống như trò chơi Football Manager. Bạn còn phải giải quyết các vấn đề khác nhau ngoài bóng đá."

Với việc những Anthony Martial, Antonio Valencia, Ashley Young, Juan Mata, Ander Herrera, Paul Pogba, Romelu Lukaku đang trên đường rời Old Trafford, nhà cầm quân người Na Uy sẵn đưa ra một lời hứa đanh thép để giúp NHM đội bóng lạc quan hơn trong tương lai.

"Đó là thử thách tuyệt vời (cải tổ đội hình) và cũng có cả trách nhiệm lớn lao nữa tại vì đội bóng này rất có tiếng tăm. Truyền thông luôn chỉ trích chúng tôi ngay khi họ có cơ hội và toàn đội cần hợp thành một tập thể gắn kết. Toàn đội đã trải qua mùa giải khó khăn và cần phải cùng nhau vượt qua nó như một đội bóng. Chúng tôi sẽ cùng nhau làm điều đó bằng cách chi tiêu thông minh hơn ở phiên chợ hè sắp tới và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhiều hơn."

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo