x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK CHOONG-KYUN KHẲNG ĐỊNH HÀ NỘI CHƯA TỪ BỎ CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH

15:02 | 27/04/2021

Huấn luyện viên trưởng Park Choong-kyun của CLB Hà Nội đánh giá cao HAGL, nhưng không phủ nhận mục tiêu trở lại cuộc đua vô địch V.League 2021.

"Tôi không mất nhiều thời gian để làm quen với công việc ở CLB Hà Nội. Trong ít ngày qua, tôi đã phân tích những hạn chế của đội. Nếu phải chỉ ra, các cầu thủ còn nhiều điểm cần khắc phục, nhất là ở hàng phòng ngự. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung cải thiện", tân HLV trưởng Park Choong-kyun của đội bóng thủ đô chia sẻ ở buổi tập chiều 26/4 tại sân vận động Hàng Đẫy.

CLB Hà Nội đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Bình Định trong khuôn khổ vòng 11 V.League 2021 diễn ra ngày 28/4. Trận ra mắt của HLV Park trên sân Hàng Đẫy đáng chờ đợi, bởi trước đó không lâu, CLB Hà Nội vừa thua 0-1 trước HAGL tại vòng 10.

Chiến thắng trước CLB Hà Nội giúp thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang nối dài chuỗi bất bại ở V.League lên con số 9. Đội bóng phố núi được đánh giá cao và nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Đó cũng là mục tiêu mà CLB Hà Nội đặt ra từ đầu mùa, nhưng dần trở nên xa vời sau nhiều thất bại tiếc nuối trước khi đón tân HLV Park Choong-kyun.

HLV Park Choong-kyun nhận xét CLB Hà Nội có lối chơi tương đồng với triết lý huấn luyện của bản thân.
HLV Park Choong-kyun nhận xét CLB Hà Nội có lối chơi tương đồng với triết lý huấn luyện của bản thân.

"Tôi đánh giá rất cao HAGL. Đó là đội bóng mạnh, bước vào mùa giải với chiến lược cụ thể. Khoảng cách giữa CLB Hà Nội và HAGL rất lớn, nhưng chúng tôi chưa từ bỏ mục tiêu", ông Park nhận xét về đội bóng phố núi.

"Tôi cũng chưa thể nói trước được điều gì, chỉ biết là mình sẽ cùng CLB tập trung từng trận. Ngoài HAGL, tôi cũng chưa có thời gian nghiên cứu các đội bóng còn lại", chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm.

Trước HLV Park Choong-kyun, nhiều chiến lược gia Hàn Quốc đã được kỳ vọng ở V.League nhưng đều không thành công. Tân thuyền trưởng CLB Hà Nội cho biết ông sẽ rút kinh nghiệm để làm gương cho thế hệ HLV Hàn Quốc đến V.League trong tương lai.

"Khi tôi đến Việt Nam, tôi đã gặp HLV Park Hang-seo và nhận được nhiều lời khuyên bổ ích. Tôi sẽ cố gắng để làm gương cho những hậu bối sau này", ông Park nói.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU U17, VÒNG T.4
21h00 Tunisia U17 VS Ai Cập U17
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo