x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV PARK HANG SEO QUYẾT TÂM HẠ U23 THÁI LAN ĐỂ THAY ĐỔI QUÁ KHỨ

16:50 | 21/05/2022

Nhìn lại lịch sử Việt Nam đều phải nhận thất bại trước Thái Lan ở những trận chung kết trước đó. Ở lần tái đấu này dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang Seo chúng ta quyết tâm thay đổi quá khứ.

Sáng nay (21/5), HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết tranh HCV bóng đá nam SEA Games 31. Trước câu hỏi của truyền thông, nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận đang chịu nhiều áp lực.

"Chúng tôi chỉ còn 1 trận đấu nữa. Tôi biết NHM Việt Nam rất trông chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào đội U23 Việt Nam. Tôi nghĩ các cầu thủ cũng chịu nhiều áp lực. Hy vọng họ có thể vượt qua", HLV Park mở lời trong buổi họp báo.

Nói về đối thủ ở chung kết, HLV Park Hang-seo cho rằng U23 Thái Lan là đội bóng rất cân bằng giữa công và thủ.

"Về U23 Thái Lan, tôi thấy qua 5 trận, họ chỉ để thua 2 bàn, ghi 15 bàn. Đây là đội có hàng công rất tốt. Còn về hàng thủ, phải nhấn mạnh rằng 2 bàn thua của Thái Lan chỉ đến ở trận họ dính thẻ đỏ (gặp Malaysia) nên rất khó để đánh giá khả năng phòng ngự của đội bóng này.

Mỗi đội bóng đều có điểm mạnh và yếu nhưng U23 Thái Lan có lực lượng rất đồng đều ở cả hàng công và hàng thủ. Tôi mong U23 Việt Nam có sự bọc lót tốt. Bóng đá là môn thể thao tập thể, không chỉ đòi hỏi kỹ thuật cá nhân mà còn là sự phối hợp của các tuyến", nhà cầm quân người Hàn nói thêm.

Trong quá khứ, Việt Nam thường xuyên thất bại khi gặp Thái Lan ở sân chơi SEA Games, trong đó có 4 trận chung kết. Dù vậy, HLV Park Hang-seo không đặt nặng vấn đề này trước màn tái đấu giữa 2 đội.

"Về những thất bại của Việt Nam trước Thái Lan ở các kỳ SEA Games trước, đó là những thất bại của đội khi tôi chưa phải HLV trưởng. Những cầu thủ hiện tại cũng không tham gia những kỳ SEA Games đó nên đừng quá nặng nề chuyện quá khứ.

Chúng tôi là những người chiến thắng ở kì SEA Games gần nhất. Tôi đã nghe truyền thông nói nhiều về những thất bại trong quá khứ nên tôi hiểu chúng ta đều chịu áp lực. Nhưng đừng để những thất bại đó làm ảnh hưởng đến chúng ta của hiện tại. Cái chúng ta cần là tập trung ở hiện tại trước khi hướng đến tương lai", HLV Park tiếp lời.

Gạt bỏ quá khứ, HLV Park Hang-seo rất quyết tâm sẽ cùng U23 Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV. Ông nói "3 năm trước là lần đầu tiên tôi dẫn dắt U23 ở SEA Games. Lúc đó, tôi đặt mục tiêu giúp bóng đá Việt Nam giành HCV đầu tiên. Tôi chịu nhiều sức ép nhưng rất may là đã vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ. Ở SEA Games năm nay, chúng ta được chơi trên sân nhà nên có nhiều ưu thế. Nhưng cùng với đó là áp lực. Là HLV trưởng, tôi có trách nhiệm đưa đội U23 đến chiến thắng".

Theo lịch, trận chung kết tranh HCV bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai (22/5) tại SVĐQG Mỹ Đình.

Theo: Bongdaso

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo