x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SARRI THỪA NHẬN RẤT KHÓ ĐỂ KẾT HỢP RONALDO VÀ DYBALA

15:45 | 11/06/2020

HLV Maurizio Sarri thừa nhận, không dễ để Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo cùng đá chính trong đội hình Juventus.

 

Phát biểu trước trận đấu với AC Milan tại bán kết Coppa Italia 2019/20 vào ngày thứ Sáu tới, HLV Maurizio Sarri của Juventus đã chia sẻ về việc để Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo song hành trên hàng công như sau: "Paulo Dybala là một cầu thủ phi thường. Vấn đề duy nhất của cậu ấy là làm thế nào để kết hợp hiệu quả với Cristiano Ronaldo trên sân dù họ luôn có thể tạo ra sự khác biệt. Không dễ để họ thi đấu cùng nhau.

Không chỉ đơn giản là việc phải sử dụng chiến thuật nào cho phù hợp khi để 2 người đó thi đấu cùng nhau. Khi có hai cầu thủ chất lượng như vậy, phần còn lại của đội là học cách thích nghi, cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Nhiều người lo Juventus thiếu cầu thủ ở vòng cấm địa đối phương, nhưng vấn đề ấy có thể dễ dàng giải quyết".

Bên cạnh cặp tiền đạo, Sarri còn trông chờ sự trở lại của Miralem Pjanic. Tiền vệ người Bosnia & Herzegovina đã thi đấu không tốt từ trước khi bóng đá phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19.

Gần đây, anh được nhiều CLB hàng đầu châu Âu như PSG, Chelsea, Man United và Barcelona liên hệ. Thậm chí có tin, Juventus sẵn sàng đổi Pjanic để lấy tiền vệ Arthur của Barca nhưng thương vụ này vẫn chưa xảy ra.

Nói về Pjanic, Sarri cho hay: "Tình hình của Pjanic trong những ngày qua là rất tốt. Tôi đã nói chuyện nhiều với Pjanic. Đó là một cầu thủ phi thường. Ở đẳng cấp của cậu ấy, không thể để 4 hay 5 trận liền dưới khả năng được.

Pjanic cũng tán đồng suy nghĩ của tôi và muốn có câu trả lời mạnh mẽ khi trở lại. Cậu ấy cần phải tin rằng mình là một cầu thủ tuyệt vời. Pjanic có thể đá không đúng đẳng cấp 1 trận nhưng phải ngẩng cao đầu và dũng cảm đối mặt tất cả. Đó là liệu pháp tinh thần tích cực để giúp cậu ấy có thể đứng vững trên đôi chân của mình".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo