x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER KHẲNG ĐỊNH M.U ĐÃ CÓ MỘT MÙA GIẢI THẤT BẠI

08:33 | 27/05/2021

HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU phải cải thiện ở mùa giải tới sau khi thất bại trước Villarreal ở chung kết Europa League.

Màn thư hùng giữa MU vs Villarreal ở chung kết Europa League khép lại với cuộc đấu súng cân não và đại diện của La Liga là những người được hưởng niềm vui chiến thắng, khi vượt qua Quỷ đỏ thành Manchester với tỷ số 11-10. Người đá hỏng quả phạt đền cuối cùng là thủ thành De Gea. 

Thua trận, không khí thất vọng bao trùm lên các cầu thủ MU. Khi được phóng viên hỏi liệu MU đã có mùa giải 2020/21 thành công hay không thì câu trả lời của Ole Gunnar Solskjaer rất thẳng thắn và dứt khoát: "Không".

Bên cạnh đó, ông cũng chia sẻ về mọi thứ sau trận chung kết với Villarreal: "Phòng thay đồ tĩnh lặng và tràn ngập nỗi thất vọng. Bóng đá là vậy. Đôi khi, trận đấu chỉ được định đoạt bởi một cú sút. Chúng tôi phải học hỏi từ trận thua này. MU phải cảm nhận thất bại và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không lặp lại lần nữa.

Chúng tôi đã không chơi đúng khả năng. Tôi nghĩ rằng MU khởi đầu tốt nhưng Villarreal có bàn thắng ở cú sút trúng đích duy nhất. Chúng tôi thất vọng vì thủng lưới ở trong hiệp đấu thứ nhất. Villarreal khiến MU gặp rất nhiều khó khăn. Họ bịt kín khoảng trống và phòng ngự rất tốt. MU có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không tạo ra đủ cơ hội nguy hiểm để chuyển hóa thành bàn thắng. Bây giờ không phải lúc để chỉ ra những gì chúng tôi lẽ ra có thể làm. Tuy nhiên, khi kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu, điều đó có nghĩa chúng tôi đã làm không tốt.

Chúng tôi phải cố gắng tiến bộ hơn, đơn giản vậy thôi. Thực tế, MU đã làm tốt ở mùa giải này. CLB gặp khó khăn ở đầu mùa giải khi mùa 2019/20 kết thúc muộn, không có giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải và thua 3/6 trận đầu. Sau đó, chúng tôi cải thiện ở Ngoại hạng Anh, tiến đến nhóm đầu gần hơn và vào tới chung kết Europa League. Dù vậy, bạn phải thắng trận chung kết để có mùa giải ấn tượng".

MU xứng đáng nhận được lời khen dù để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21
MU xứng đáng nhận được lời khen dù để thua Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21

Về phần Unai Emery của Villarreal, ông đương nhiên hạnh phúc và hân hoan khi đội nhà vô địch Europa League 2020/21: "Tôi rất hạnh phúc. Những cầu thủ này đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt mùa giải vì thành công của CLB. Chúng tôi rất tự hào về Villarreal. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đó là Manchester United nhưng chúng tôi đã chơi một trận đấu rất cạnh tranh vào tối nay.

Bây giờ, Villarreal sẽ được chơi ở Champions League 2021/22. Tôi muốn vô địch Europa League nhưng tôi cũng muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi sẽ tận hưởng khoảnh khắc này với CĐV và gia đình của chúng tôi vào ngày mai".

Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất có duyên với sân chơi Europa League. Trước khi đưa Villarreal vào chung kết, Emery từng 3 lần liên tiếp giúp Sevilla đăng quang ngôi vô địch (2013/14, 2014/15 và 2015/16). Ở trận chung kết đêm qua, cựu thuyền trưởng của PSG và Arsenal một lần nữa giúp đội bóng của mình lên ngôi vô địch sau loạt sút luân lưu cân não.

Với chức vô địch này, Emery đã có được 4 lần nâng cao danh hiệu Europa League, trở thành HLV đầu tiên làm được điều này, vượt qua huyền thoại Giovanni Trapattoni, người mới có 3 lần.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo