x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER KHẲNG ĐỊNH M.U KHÔNG XỨNG ĐÁNG THẮNG TRƯỚC SOUTHAMPTON

09:19 | 14/07/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã dành lời khen cho đối thủ Southampton sau khi đội bóng miền Nam nước Anh đã thi đấu kiên cường để giữ lại 1 điểm trước M.U trong cuộc đối đầu tại sân Old Trafford vào rạng sáng nay (14/7).

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U cho hay: "Đó là thời điểm tồi tệ nhất để nhận bàn thua (phút bù giờ) nhưng bóng đá là vậy. Bạn phải chấp nhận điều đó, bởi đôi khi chúng tôi cũng giành chiến thắng bằng cách này. Bàn thua này là bài học cho M.U. Thực sự thất vọng khi bạn nghĩ mình đã cầm chắc 3 điểm trong tay.

Có lẽ, M.U không xứng đáng giành 3 điểm trong trận đấu này. Southampton đã chơi tốt và rất sung sức, trong khi M.U thi đấu thiếu gắn kết, đặc biệt khi dẫn trước với tỷ số 2-1. Tất nhiên cũng có thời điểm chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời và tạo ra vài cơ hội ngon ăn".

Bên cạnh đó, chiến thuật gia người Na Uy cũng trả lời câu hỏi liệu việc ông không xoay tua đội hình khi đã giữ nguyên 5 trận liên tiếp có phải nguyên nhân khiến M.U bị Southampton cầm hòa: "Thể lực của toàn đội đã hoàn toàn hồi phục.

Vấn đề của trận hòa này là chúng tôi không nắm lấy được các cơ hội có được mà thôi. Bây giờ, chúng tôi sẽ hướng đến ngày thứ Năm và sẵn sàng cho trận đấu tại Selhurst Park với Crystal Palace".

Ở trận đấu trên sân Old Trafford vào rạng sáng nay (14/7), đội khách bất ngờ vượt lên nhờ công của Stuart Armstrong vào phút 12. Sau đó, lần lượt Marcus Rashford (20') và Anthony Martial (23') tỏa sáng để giúp M.U dẫn ngược với tỷ số 2-1.

Nhưng đến phút 90+6, Michael Obafemi mới tỏa sáng để giúp Southampton ra về trận hòa 2-2 quý giá. Để rơi 2 điểm đáng tiếc, MU chỉ có thể tự trách mình đã không duy trì được sự tập trung trong thời khắc quyết định.

Cú sảy chân này khiến họ không những chẳng thể chiếm vị trí thứ 3 của Chelsea mà thậm chí vẫn phải giậm chân ở vị trí thứ 5 do thua Leicester về chỉ số phụ dù có cùng 59 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo