x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HLV SOLSKJAER MUỐN POGBA CHỨNG MINH BẢN THÂN

17:10 | 19/06/2020

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu tiền vệ Paul Pogba chứng minh bản thân, trước khi đón chào anh quay trở lại đội hình của Man United.

 

Mùa này, Pogba gần như không có đóng góp gì cho Man United do liên tục dính chấn thương. Tính ra, tiền vệ người Pháp mới có tổng cộng 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, sở hữu 2 đường kiến tạo. Lần gần nhất Pogba đá chính cho M.U là trong chuyến làm khách trước Arsenal hồi tháng 9 năm ngoái.

Trong quãng thời gian Pogba ngồi ngoài, M.U đã ứng phó cựu tốt khi những Fred, Scott McTominay thi đấu ấn tượng. Sau đó, tới tháng Giêng, sự xuất hiện của Bruno Fernandes càng giúp tuyến giữa của Man United mạnh mẽ hơn mà không cần tới Pogba. Có những thời điểm người hâm mộ Quỷ đỏ quên mất sự tồn tại của nhà ĐKVĐ World Cup, từ đó dấy lên nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ này.

Hiện tại, sau giai đoạn dài dưỡng thương, Pogba đã bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân cho M.U. Thế nhưng, ở phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer khẳng định việc đội bóng dang rộng vòng tay đón Pogba thời điểm này sẽ là một hành động nuông chiều anh. Vậy nên, nhà cầm quân người Na Uy muốn Pogba chứng tỏ bản thân để trở lại đội hình chính.

"Tôi muốn điều tương tự từ Paul (Pogba) cũng như từ tất cả những cầu thủ khác, đó là sự cống hiến hết sức mình. Paul là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nên chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ dần dần cải thiện, khi cậu ấy có nhiều thời gian ra sân hơn. Tôi không biết liệu lần này có phải là 45 phút không, hay là 60 phút?

Dần dần trong vài tháng tới, chúng tôi có thể giúp Paul trở lại tốt nhất. Paul đã có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy là nhà vô địch World Cup, nhưng chúng tôi cũng muốn cậu ấy chứng tỏ phẩm chất lãnh đạo trên sân.

Paul đã có mùa giải khó khăn trong năm nay với vô số chấn thương, nhưng tôi có thể thấy tâm lý và sự tập trung của cậu ấy. Paul đã sẵn sàng ra sân trở lại để chứng minh rằng cậu ấy luôn có chất lượng. Paul là một trong những tiền vệ hay nhất trên thế giới, vậy nên hy vọng chúng tôi có thể có được điều đó càng sớm càng tốt", Solskjaer cho biết.

Vào đêm nay (19/6), M.U sẽ đụng độ Tottenham ở vòng 30 Premier League 2019/20.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo